Chúng ta

Bức tranh tương lai của FPT Đà Nẵng

Thứ ba, 12/8/2014 | 10:21 GMT+7

Bên cạnh các câu chuyện thú vị về những ngày đầu thành lập "cậu tư" FPT, TGĐ tập đoàn Bùi Quang Ngọc cũng sẽ đưa ra những nét phác thảo bức tranh FPT Đà Nẵng trong 10 năm tới.
> Anh Bùi Quang Ngọc giao lưu với người FPT Đà Nẵng

Trước thềm buổi lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm trưởng thành và phát triển của FPT Đà Nẵng, TGĐ FPT sẽ có buổi giao lưu, chia sẻ đường hướng chiến lược, chính sách của tập đoàn cũng như ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ cán bộ ở thủ phủ miền Trung.

Buổi Open Talk nhằm khẳng định tầm quan trọng và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của đơn vị trong tương lai.

Chương trình sẽ diễn ra được từ 15h đến 17h hôm nay (ngày 12/8) tại phòng hội nghị, tầng 9 khách sạn Golden Sea - B26-29, đường Phạm Văn Đồng, TP. Đà Nẵng. Buổi giao lưu còn có sự tham gia của khách mời là GĐ FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương.

a

Anh Ngọc sẽ chia sẻ về vị trí, chiến lược, chính sách, chủ trương, ưu tiên của tập đoàn trong tương lai về việc phát triển của FPT Đà Nẵng. Ảnh: Nhàn Nhã.

Trong buổi trò chuyện, TGĐ sẽ mang lại bức tranh về FPT Đà Nẵng những ngày đầu hiện diện tại mảnh đất miền Trung, từ ý tưởng thành lập đến những thuận lợi và khó khăn mà công ty đã trải qua. Đồng thời, anh Ngọc cũng sẽ đánh giá thành tựu, thách thức của FPT Đà Nẵng trong chặng đường 10 năm.

Đặc biệt, những thông tin về vị trí, chiến lược, chính sách, chủ trương, ưu tiên của tập đoàn trong tương lai về việc phát triển giữa các vùng miền cũng được người đứng đầu FPT bật mí.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ Đà Nẵng còn có dịp tìm hiểu sâu hơn về chiến lược toàn cầu hóa, dự án nâng cao năng lực của cán bộ quản lý và bức tranh FPT Đà Nẵng trong 10 năm tới.

Những tâm tư, nguyện vọng của "cậu tư" FPT về việc được tập đoàn quan tâm hơn nữa đến kế hoạch phát triển bộ máy quản lý ngành dọc hay các hoạt động thường kỳ như đêm nhạc thứ Sáu, FLI Club … cũng sẽ được giải đáp trong chương trình.

Ngoài câu chuyện của FPT, người Đà Nẵng cũng sẽ được lắng nghe những câu chuyện thú vị và bài học kinh nghiệm thực tế của CEO để thành công trên con đường phát triển sự nghiệp cá nhân.

Ngay sau buổi giao lưu, Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 19h tại Nhà hát Trưng Vương. Dự kiến có khoảng 100 khách mời, lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và 1.100 CBNV FPT Đà Nẵng tham dự.

Tại buổi lễ, đơn vị sẽ đón nhận cờ truyền thống của UBND TP Đà Nẵng vì những đóng góp cho sự phát triển của thành phố trong suốt 10 năm qua. Chương trình cũng sẽ tôn vinh các cá nhân có đóng góp lớn cho FPT Đà Nẵng từ những ngày đầu thành lập. Ngoài ra, người FPT được nghe những ý kiến chia sẻ, đóng góp, động viên từ lãnh đạo thành phố và các khách hàng, đối tác quan trọng.

BTC cũng đã phát hành 1.100 vé dành cho CBNV đến tham dự buổi lễ. Mỗi vé vào cửa có kèm một mã trúng thưởng và người tham dự chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó, chiều ngày 7/8, triển lãm ảnh với chủ đề “FPT Đà Nẵng - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT" đã chính thức ra mắt CBNV tại tòa nhà trụ sở của FPT ở thủ phủ miền Trung.

Tử Quyên

Ý kiến

()