Chúng ta

16 suất học bổng thạc sĩ ở Italy dành cho sinh viên

Thứ ba, 22/4/2014 | 16:22 GMT+7

Kinh tế và thương mại toàn cầu, Kinh tế khởi nghiệp, Điện tử viễn thông là 3 chuyên ngành được ĐH Cassino, Italy, cấp học bổng cho sinh viên.
> FPT Polytechnic trao học bổng khuyến học gần 7 tỷ đồng / ĐH FPT giới thiệu học bổng sau đại học

a

Có 3 chuyên ngành với 16 suất học bổng thạc sĩ chính quy học tập tại ĐH Cassino ở Italy để sinh viên lựa chọn.

Viện Đào tạo quốc tế ĐH FPT phối hợp với Trung tâm Ngôn ngữ văn hóa Italy (ĐH Hà Nội) vừa thông báo về chương trình học bổng hệ thạc sĩ của trường ĐH Cassino (Italy) năm học 2014-2015. Học bổng này dành cho sinh viên đã tốt nghiệp đại học hoặc dự kiến tốt nghiệp đại học vào tháng 6 năm nay của tất cả các ngành.

Sinh viên hoàn thành chương trình được cấp bằng thạc sĩ chính quy của Italy theo chuẩn châu Âu, được công nhận để học lên tiến sĩ trên toàn thế giới. Thời lượng học tập 120 tín chỉ trong 2 năm học. Sinh viên học bằng tiếng Anh tại thành phố Cassino, Italy.

Với học bổng toàn phần, miễn phí chỗ ở trong ký túc xá, miễn học phí (khoảng 3.000 đến 4.000 Euro mỗi năm), có cơ hội được thực tập tại các doanh nghiệp Italy, các phòng ban chức năng của trường ĐH Cassino hoặc học trao đổi một học kỳ (kèm học bổng) tại các quốc gia châu Âu khác (Đức, Pháp, Tây Ban Nha).

Ở mức học bổng bán phần, sinh viên đóng phí ở ký túc xá với mức ưu đãi (200 Euro/tháng), đóng học phí với mức ưu đãi (15-20 triệu đồng mỗi năm).

Viện Đào tạo quốc tế FPT sẽ tư vấn, giới thiệu thông tin cho sinh viên quan tâm. Liên hệ trực tiếp với Ms. Hoàng Thu Thủy, Trung tâm Ngôn ngữ văn hóa Italy, phòng 305 nhà A ĐH Hà Nội, e-mail: thuthuy@hanu.edu.vn. Thời gian đăng ký học bổng đến hết ngày 30/4.

Lưu Vân

Ý kiến

()