Chúng ta

FPT Polytechnic trao học bổng khuyến học gần 7 tỷ đồng

Thứ năm, 10/4/2014 | 17:16 GMT+7

Từ đầu tháng 4 đến ngày 25/8, FPT Polytechnic trao tặng 503 suất học bổng “Khuyến học F-Poly” cho học sinh THPT trên toàn quốc.
> FPT tặng học bổng và máy tính cho cậu bé tí hon Sùng A Dì

a

503 suất học bổng “Khuyến học F-Poly” sẽ được FPT Polytechnic trao tặng các em học sinh THPT trên toàn quốc.

Quỹ học bổng “Khuyến học F-Poly” năm 2014 của FPT Polytechnic bao gồm: 20 suất học bổng toàn phần mỗi suất trị giá hơn 40 triệu đồng, 33 suất học bổng 75% (trị giá 30 triệu đồng một suất), 50 suất học bổng 50% (tương đương 20 triệu đồng mỗi suất) và 400 suất học bổng 25% (10 triệu đồng mỗi suất).

Đối tượng giành học bổng là học sinh lớp 12 (năm học 2013-2014) có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện gia đình chính sách có thành tích học tập tốt, có thành tích xuất sắc hoặc đóng góp tích cực trong các hoạt động tại trường.

Thạc sĩ Vũ Chí Thành, Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội, nhấn mạnh: “Chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi tích cực và thành công của sinh viên sau một quá trình học tập tại FPT Polytechnic. Vì vậy, nhà trường quyết định trao tặng quỹ học bổng này cho các trường THPT để hỗ trợ học sinh lớp 12 có điều kiện học tập tốt hơn”.

Đây là lần đầu tiên quỹ học bổng với tổng trị giá gần 7 tỷ đồng được FPT Polytechnic triển khai nhằm chia sẻ và hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn mong muốn được học tập tại trường.

Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại đây. Thời hạn đăng ký nhập học của chương trình học bổng “Khuyến học F-Poly” trước 17h ngày 25/8. Để tham gia chương trình học bổng của FPT Polytechnic, thí sinh có thể đăng ký tại trường THPT của mình.

Được thành lập từ năm 2010, FPT Polytechnic là hệ thống giáo dục tiên phong trong việc đầu tư phát triển cơ sở vật chất, đổi mới phương pháp giáo dục và thiết kế chương trình học tập toàn diện, năng động, hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với những ngành nghề thiết yếu đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.

Các chương trình FPT Polytechnic đang đào tạo gồm có: Thiết kế, lập trình website, Ứng dụng CNTT, Lập trình máy tính - thiết bị di động, Thiết kế đồ họa - mỹ thuật đa phương tiện, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị doanh nghiệp (Marketing & Sales).

Hiện, FPT Polytechnic có 6 cơ sở đào tạo trên toàn quốc, hệ thống văn phòng đại diện trải dài các tỉnh từ Bắc - Trung - Nam cùng hơn 6.000 sinh viên.

Lưu Vân

Ý kiến

()