Chúng ta

Ngày Công nghệ mang làn sóng SMAC đến khách hàng

Thứ sáu, 9/5/2014 | 11:11 GMT+7

Đại diện của Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải, Ngân hàng Nhà nước, Trung tâm Lưu ký chứng khoán, Ngân hàng điện tử VID Public, Việt Nam Airlines cùng VINASA và 5 doanh nghiệp trực thuộc sẽ là khách mời tham gia Ngày Công nghệ FPT diễn ra vào 13/5 tới.
> Không khí SMAC sẽ tràn ngập trong Ngày Công nghệ

Trưởng BTC Nguyễn Ngọc Minh cho biết, việc mời khách hàng tham gia Ngày Công nghệ này được làm tương tự các hãng công nghệ nổi tiếng như Cisco, IBM, Microsoft, Oracle, SAP. “Mục đích chính là để khách hàng hiểu rõ hơn về xu thế SMAC và có kế hoạch thay đổi để thích nghi với làn sóng này. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để chứng tỏ năng lực cung cấp dịch vụ SMAC cho các đơn vị đã và sẽ là khách hàng của FPT”, anh Minh cho biết. 

Việt Nam Airlines là một trong những khách mời tham gia Ngày Công nghệ FPT vào ngày 13/5 tới đây. Ảnh: S.T.

Việt Nam Airlines là một trong những khách mời tham gia Ngày Công nghệ FPT vào ngày 13/5 tới tại Hà Nội. Ảnh: S.T.

Ngoài các bài trình bày về xu hướng SMAC từ các chuyên gia trong và ngoài FPT, Ngày Công nghệ còn có phần chia sẻ về hiệu quả từ việc ứng dụng công nghệ này trong công việc của đại diện Ngân hàng TP Bank và Unilever. Anh Minh nhận định, đây là hai doanh nghiệp tiêu biểu, đi tiên phong và đã có kết quả trong việc ứng dụng SMAC. Điều này giúp các doanh nghiệp khác có thể tin tưởng thực sự vào lợi ích của việc ứng dụng SMAC trong doanh nghiệp của mình.

BTC mong muốn sự kiện này sẽ góp phần tạo sự hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai gần giữa các doanh nghiệp và FPT, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và sự phát triển nhanh chóng cho tập đoàn.

Ngày Công nghệ - sự kiện thường niên của FPT - sẽ được tổ chức trong hai ngày 13/5 tại ĐH FPT ở khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) và 16/5 ở FPT Tân Thuận (TP HCM). Chương trình năm nay mở rộng quy mô cả về thành phần tham gia lẫn diễn giả trao đổi. Theo đó, dự kiến 29 diễn giả có mặt tại Ngày Công nghệ, trong đó 7 chuyên gia bên ngoài và 22 chuyên gia của tập đoàn.

Năm 2013, Ngày Công nghệ lần đầu tiên được tổ chức tại ĐH FPT, Hòa Lạc (Hà Nội), với sự tham gia của hơn 300 chuyên gia, sinh viên công nghệ, lãnh đạo và nhà đầu tư.

Lâm Thao

Ý kiến

()