Chúng ta

FTS giành giải Nhất thi sản phẩm công nghệ

Thứ sáu, 10/5/2013 | 15:53 GMT+7

Giải pháp TPA (Traffic Pattern Analysis) của FPT Technology Solution (FTS) được Ban giám khảo - là Giám đốc công nghệ của 6 công ty thành viên FPT - đánh giá cao khi đáp ứng đủ các tiêu chí xét giải.
> ‘Chuyên gia công nghệ sẽ có thu nhập bằng lãnh đạo FPT’ / 'Công nghệ là cuộc chơi quan trọng'

Thi sản phẩm công nghệ của các công ty thành viên là một nội dung quan trọng trong Ngày Công nghệ FPT, diễn ra vào ngày 9/5, tại ĐH FPT, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Công ty thành viên trong tập đoàn đều mang đến những sản phẩm nổi bật của mình để giới thiệu với các chuyên gia công nghệ FPT.

Sản phẩm của FTS được đánh giá cao và giành giải Nhất cuộc thi sản phẩm công nghệ. Ảnh: Tuấn

Sản phẩm của FTS được đánh giá cao và giành giải Nhất cuộc thi sản phẩm công nghệ. Ảnh: Tuấn "Mark".

Trong lần “so tài” sản phẩm công nghệ lần đầu tiên này, FPT Software mang đến giải pháp Xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Sản phẩm của FPT Online là e-Click. FTS trình làng giải pháp Phân tích mô hình giao thông. Trong khi đó FPT Telecom đưa FPT Play HD - sản phẩm đang được thị trường đón nhận tốt đến dự thi. Hai giải pháp còn lại là FPT IV - Giá trị gia tăng của FPT Trading và FPT e.Hospital của FPT IS.

Các sản phẩm này được chấm điểm theo 4 tiêu chí, gồm: Tính đột phá, mới về công nghệ, khả năng ứng dụng thực tế, đào tạo đội ngũ và trình bày hấp dẫn.

Phần thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia, bởi mọi người thấy được những sản phẩm cụ thể của các công ty thành viên.

Cuộc thi sản phẩm công nghệ thu hút được sự quan tâm của các chuyên gia. Ảnh: Tuấn

Cuộc thi sản phẩm công nghệ thu hút được sự quan tâm của các chuyên gia. Ảnh: Tuấn "Mark".

Sau khi xem xét các tiêu chí, Ban giám khảo đã thống nhất trao giải Nhất cho FTS. FPT Telecom giành giải Nhì với sản phẩm FPT Play HD. Giải Ba thuộc về sản phẩm của FPT Software và FPT Online. Vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về FPT IS, FPT Trading.

Anh Lê Đức Tiệp, FSU1, FPT Software cho biết, nội dung Ngày Công nghệ khá đa dạng và anh đặc biệt thích bài giới thiệu về giải pháp giao thông của FPT Technology Solution, vì đã giải được bài toán thực tế ở Việt Nam.

Theo Giám đốc Công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương, Ngày Công nghệ sẽ là hoạt động thường niên. 2013 là năm đầu tiên sự kiện này được tổ chức với mục tiêu để các chuyên gia công nghệ gặp gỡ và nắm được định hướng công nghệ của tập đoàn.

Chương trình được tổ chức lần đầu tiên này đã thu hút được hơn 300 chuyên gia, sinh viên giỏi các trường công nghệ, lãnh đạo và nhà đầu tư FPT.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()