Chúng ta

'Công nghệ là cuộc chơi quan trọng'

Thứ năm, 9/5/2013 | 15:55 GMT+7

Không chỉ là buổi để đội ngũ chuyên gia trong tập đoàn gặp gỡ, chia sẻ thông tin, Ngày Công nghệ còn tái khẳng định tầm quan trọng của công nghệ trong sự phát triển của FPT.
> Sôi nổi Ngày Công nghệ FPT

Ngày Công nghệ FPT lần đầu tiên được tổ chức tại ĐH FPT, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), diễn ra hôm nay (ngày 9/5), với sự tham gia của hơn 300 chuyên gia trong tập đoàn và sinh viên giỏi các trường công nghệ.

Theo Ban tổ chức, lượng người tham gia chương trình vượt so với kế hoạch, chứng tỏ sự quan tâm của đông đảo người FPT với lĩnh vực then chốt của tập đoàn.

Chương trình được bắt đầu đúng thời gian dự kiến trong không khí sôi nổi và nghiêm túc.

Chúng ta giới thiệu những hình ảnh của Ngày Công nghệ:

tmkanhbinhvasinhvien-336497-1413000497.j

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình hào hứng chia sẻ với chuyên gia và các sinh viên về trí tuệ nhân tạo và các dịch vụ thông minh ngoài phòng hội thảo lớn.

tmkca-nhan-470931-1413000497.jpg

Trong buổi sáng đã diễn ra 8 bài trình bài về các công nghệ chính của các công ty thành viên tại 4 phòng hội thảo nhỏ. Phần chia sẻ này thu hút được sự quan tâm của các chuyên gia FPT.

tmkhoitruong-124908-1413000497.jpg

Đúng 10h30, Ngày Công nghệ FPT lần đầu tiên được khai mạc bằng phần phát biểu của CTO Nguyễn Lâm Phương. TGĐ FPT Trương Gia Bình cũng gửi gắm những ước mơ, khát khao đưa FPT trở thành tập đoàn toàn cầu hàng đầu về dịch vụ thông minh tới các chuyên gia của tập đoàn.

tmkdoicongnghe-650518-1413000497.jpg

Lần đầu tiên, FPT giới thiệu tới chuyên gia công nghệ tập đoàn "bộ máy" công nghệ đầu não, gồm CTO FPT và CTO các công ty thành viên. Trong ảnh (từ trái qua) là CTO FPT Online Đinh Lê Đạt, CTO FPT FPT Telecom Vũ Anh Tú, CTO FPT Nguyễn Lâm Phương, TGĐ Trương Gia Bình, Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc, CTO FPT IS Bùi Hải Thanh, CTO FPT Trading Trần Hữu Đức và CTO FPT Software Lê Hồng Việt.

f

Hội trường gần 400 chỗ ngồi của ĐH FPT được phủ kín bởi màu áo xanh, đồng phục của Ngày Công nghệ FPT.

d

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến mở màn phần hỏi đáp với câu hỏi về mức đầu tư của tập đoàn cho R&D.

d

Các sinh viên cũng hào hứng đặt câu hỏi về chiến lươc phát triển công nghệ của FPT.

d

CTO Nguyễn Lâm Phương, đại diện tập đoà,n trả lời câu hỏi về chính sách đãi ngộ cho người làm công nghệ. Anh cho biết đến cuối tháng 6, FPT sẽ quy hoạch xong cán bộ công nghệ và tiến hành xếp hạng chuyên gia.

d

Nữ chuyên gia công nghệ FPT.

d

Khoảnh khắc đẹp của Ngày Công nghệ FPT, khi có mặt đông đủ hơn 300 chuyên gia, sinh viên tham gia chương trình.

Triệu Mẫn

Ảnh: Tuấn "Mark"

Ý kiến

()