Chúng ta

Sôi nổi Ngày Công nghệ FPT

Thứ năm, 9/5/2013 | 10:29 GMT+7

Những nội dung đầu tiên của Ngày Công nghệ (9/5) đang được diễn ra trong không khí nghiêm túc và cầu thị của các chuyên gia, tại 4 phòng hội thảo nhỏ ở ĐH FPT, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.
> Nhà đầu tư quan tâm đến Ngày Công nghệ FPT / Chuyên gia FPT háo hức chờ Ngày Công nghệ

300 chuyên gia FPT, sinh viên giỏi của các trường công nghệ trên địa bàn Hà Nội đã tập trung đông đủ tại ĐH FPT, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - địa điểm diễn ra Ngày Công nghệ, lần đầu tiên được tổ chức ở tập đoàn. Mọi người đều khá thoái mái sau 30 phút di chuyển lên Hòa Lạc.

a

Ngày Công nghệ diễn ra trong không khí nghiêm túc và cầu thị của các chuyên gia. Ảnh: Tuấn "Mark".

Xuất hiện ngay từ đầu chương trình, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cùng các lãnh đạo cao cấp của tập đoàn vui vẻ tham gia vào các nội dung chính của Ngày Công nghệ. Không mất nhiều thời gian, chỉ sau vài phút ổn định, các chuyên gia đã có mặt tại các phòng họp nhỏ, nghe bài chia sẻ của Giám đốc Công nghệ các công ty thành viên.

Trong sáng nay, 8 đại diện của công ty thành viên và Viện Nghiên cứu Công nghệ FPT sẽ có phần trình bày về công nghệ trọng tâm của đơn vị trong thời gian tới. Các tọa đàm này được diễn ra đồng thời tại 4 phòng hội thảo.

FPT Software sẽ trao đổi về việc đầu tư vào các hệ thống thông minh để cung cấp những giá trị gia tăng. FPT IS trình bày về Kiến trúc hạ tầng thông tin quốc gia và các cơ hội của đơn vị.

CTO của FPT Online sẽ Phân tích dữ liệu lớn và điện toán di động cũng như lợi thế cạnh tranh cho VnExpress. Còn FPT Telecom sẽ chia sẻ về Dịch vụ giá trị gia tăng - sự tham gia của đơn vị vào thị trường dịch vụ Over-The-Top.

Cũng trong chương trình làm việc buổi sáng của Ngày hội, đại diện FPT Trading sẽ chia sẻ về ROM-cook và sự phát triển hệ sinh thái cho điện thoại FPT. Trong khi đó, Viện Nghiên cứu Công nghệ FPT trao đổi về Khai thác dữ liệu hướng tới cá nhân hóa, khuyến nghị và quảng cáo trực tuyến.

Các chuyên gia FPT sẽ nghe CTO FPT Technology Solution (FTS) trình bày về công nghệ xử lý ảnh ứng dụng trong bài toán giao thông và y tế thông minh. Bằng sáng chế trong các công ty công nghệ và chiến dịch đăng ký bằng sáng chế trong FPT sẽ là chủ đề bài chia sẻ của Viện trưởng Viện Nghiên cứu Công nghệ FPT.

Kết thúc chương trình hội thảo, các chuyên gia sẽ tập trung tại phòng họp lớn, cùng nghe các chia sẻ của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, Giám đốc Công nghệ Nguyễn Lâm Phương. Phần hỏi đáp về xu hướng công nghệ, chính sách cho các chuyên gia sẽ cũng sẽ diễn ra trong sáng nay.

Chiều 9/5, Ngày Công nghệ sẽ trưng bày và thi các sản phẩm, trình diễn robot, giới thiệu về mạng xã hội công nghệ do FPT xây dựng và tham quan công trình FPT Software tại Hòa Lạc.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()