Chúng ta

FPT bàn về tương lai điện thoại di động

Thứ ba, 28/5/2013 | 08:18 GMT+7

Giám đốc Công nghệ FPT Online Đinh Lê Đạt và Giám đốc Công nghệ FPT IS Bùi Hải Thanh sẽ tranh luận về việc di động có phải là tương lai của thế giới trong hội thảo công nghệ được tổ chức vào ngày 29/5 tới.
> Mỗi tháng một hội thảo công nghệ

Cuộc tranh luận này sẽ được diễn ra theo hình thức mới. Thay vì trao đổi theo kiểu bàn tròn, các chuyên gia FPT sẽ được chia thành hai “phe”: Ủng hộ điện thoại di động là xu hướng và ngược lại. Mỗi bên sẽ dùng dẫn chứng để chứng minh quan điểm của mình là đúng.

Giám đốc Công nghệ FPT Online Đinh Lê Đạt sẽ khởi đầu cho chuỗi các Hội thảo công nghệ ở FPT.

Với chủ đề về tương lai di động, Giám đốc Công nghệ FPT Online Đinh Lê Đạt sẽ khởi đầu cho chuỗi hội thảo công nghệ ở FPT. Ảnh: Tuấn "Mark".

Hội thảo sẽ được tổ chức qua hệ thống Telepresence ở hai đầu Hà Nội và TP HCM. Tham gia chương trình sẽ có giám đốc công nghệ của các công ty thành viên và chuyên gia FPT.

Đây là hội thảo công nghệ đầu tiên, tiếp theo sự kiện Ngày Công nghệ do Ban Công nghệ FPT tổ chức vào đầu tháng 5. Ban Công nghệ FPT dự định sẽ tổ chức các buổi hội thảo chuyên sâu hằng tháng về công nghệ cho chuyên gia trong tập đoàn. Theo đó, mỗi tháng các chuyên gia sẽ cùng trao đổi về một chủ đề công nghệ.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()