Chúng ta

Chuyên gia Gartner dự Ngày Công nghệ FPT

Thứ ba, 6/5/2014 | 09:22 GMT+7

Sid Deshpande, chuyên gia phân tích của Gartner, cùng với 6 diễn giả đến từ Microsoft, Amazon, VNG, Cisco Vietnam và TP Bank sẽ trao đổi về các công nghệ mới trên thế giới hiện nay trong Ngày Công nghệ FPT 2014.
> Ngày Công nghệ FPT 2014 tập trung vào SMAC

Ngày Công nghệ - sự kiện thường niên của FPT - sẽ được tổ chức trong hai ngày 13/5 tại ĐH FPT ở khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) và 16/5 ở FPT Tân Thuận (TP HCM).

Chương trình năm nay mở rộng quy mô cả về thành phần tham gia lẫn diễn giả trao đổi. Theo đó, dự kiến 29 diễn giả có mặt tại Ngày Công nghệ, trong đó 7 chuyên gia bên ngoài và 22 chuyên gia của tập đoàn.

Những diễn giả sẽ tham gia Ngày Công nghệ FPT. Ảnh: website TechDay.

Những diễn giả sẽ tham gia Ngày Công nghệ FPT. Ảnh: Website TechDay.

Chuyên gia FPT sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các diễn giả: Sid Deshpande, chuyên gia phân tích của Gartner; Vương Quang Khải, PTGĐ VNG; Phan Thanh Sơn, Giám đốc Công nghệ Cisco Vietnam; Francis Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Phát triển nền tảng của Microsoft Việt Nam; Markku, chuyên gia của Amazon Web Services tại châu Á Thái Bình Dương; Trần Tuấn Anh, Quản trị dự án Enterprise Mobility Center; và Bùi Quang Cương, Giám đốc IT TP Bank.

Theo kế hoạch, chương trình dự kiến có 2 bài phát biểu chính của chuyên gia; 8 hội thảo chuyên sâu về 4 mảng SMAC; và phần đàm thoại với những chuyên gia nổi tiếng trong giới công nghệ. Bên cạnh đó, Ngày Công nghệ cũng thử nghiệm các tính năng mới của robot SmartOshin song song với chương trình bốc thăm trúng thưởng. Chi tiết chương trình xem tại website: http://tech.fpt.com.vn.

Ngày Công nghệ FPT diễn ra từ năm 2013 và là sự kiện được tổ chức thường niên. Chương trình đầu tiên thu hút 300 chuyên gia, sinh viên công nghệ và nhà đầu tư tham gia.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()