Chúng ta

Ngày Công nghệ FPT 2014 tập trung vào SMAC

Thứ ba, 22/4/2014 | 12:32 GMT+7

Hoạt động công nghệ tập thể có quy mô lớn nhất trong năm của FPT - Ngày Công nghệ - sẽ được tổ chức ở cả hai địa điểm là Hà Nội và TP HCM.
> Sôi nổi Ngày Công nghệ FPT

Anh Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng BTC, cho biết, chủ đề của Ngày Công nghệ năm nay là SMAC (Social/Security, Mobile, Analytics/Big Data, Cloud) - xu hướng công nghệ mà tập đoàn đang theo đuổi. Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 13/5 tại Hà Nội và 16/5 ở TP HCM.

Ngày Công nghệ FPT sẽ được tổ chức ở hai miền Hà Nội và TP HCM. Ảnh: C.T.

Ngày Công nghệ FPT sẽ được tổ chức ở hai miền Hà Nội và TP HCM. Ảnh: C.T.

Mục đích của chương trình nhằm cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất của thế giới và định hướng công nghệ của FPT cho chuyên gia chủ chốt tập đoàn. Ngày Công nghệ cũng là sân chơi để cán bộ công nghệ trong tập đoàn giao lưu, trao đổi. Đồng thời quảng bá hình ảnh, năng lực công nghệ của FPT tới cổ đông, khách hàng.

Ngày Công nghệ FPT là sự kiện thường niên được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 5/2013, với sự tham gia của hơn 300 chuyên gia công nghệ, sinh viên, lãnh đạo và nhà đầu tư. Theo Giám đốc Công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương, “chương trình đầu tiên chỉ là khởi động tinh thần, giúp cán bộ nhìn rõ về định hướng và giao lưu với cộng đồng công nghệ trong toàn tập đoàn”.

Từ năm 2013, sân chơi công nghệ của FPT đã sôi nổi hơn với nhiều hoạt động như tổ chức hội thảo, tôn vinh chuyên gia, và thi lập trình robot di động cho sinh viên các trường đại học công nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội…

Triệu Mẫn

Ý kiến

()