Chúng ta

Trung thu rực sắc cam

Thứ sáu, 20/9/2013 | 17:45 GMT+7

Gần 500 học sinh trường tiểu học Đống Đa, quận Bình Thạnh (TP HCM), đã hân hoan đón Trung thu do CBNV Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 1, FPT Telecom, tổ chức sáng 19/9.
> Nhà Cóc vui hội trăng rằm

Gần 50 CBNV FPT Telecom đã mang hình ảnh FPT đến với người dân qua việc tổ chức chương trình trung thu cho học sinh tại trường. Người FPT Telecom đã tặng quà cho các em là những quả bóng bay, tranh tô màu, lồng đèn Trung thu.

Cùng xem trung thu rực sắc cam do CBNV Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 1 tổ chức tại trường Đống Đa:

d

Người FPT đến sớm để chuẩn bị cho chương trình.

d

Sẵn sàng chào đón các bé tham gia ngày hội.

d

CBNV Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 1 vào từng lớp để tặng quà.

d

Quà cho các em là những quả bóng, tranh tô màu, lồng đèn Trung thu.

d

Sân trường rực sắc cam.

d

Các anh chị chơi cùng bé.

d

Và không quên chụp hình lưu niệm.

d

Các bé thử sức với tranh tô màu. "Chương trình thực sự rất ý nghĩa và giàu tính nhân văn. Mặc dù chỉ là các món quà nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng yêu thương, quý mến của CBNV Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 1 dành cho các em nhỏ tại trường. Chúng tôi có thể cảm nhận rất rõ niềm vui sướng hân hoan trên từng khuôn mặt của các bé", anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 1, chia sẻ.

d

CBNV FPT Telecom tặng quà bé trước khi ra về. "Đây là hoạt động cộng đồng rất có ý nghĩa. Xin cảm ơn FPT Telecom và đặc biệt là anh chị em CBNV Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 1 đã chuẩn bị và tổ chức cho các em học sinh của trường có buổi đón trung thu rất đầm ấm, vui vẻ. Các em đều có quà mang về khoe bố mẹ là những quả bóng xinh xắn cùng với chiếc lồng đèn dễ thương. Nhà trường rất mong có nhiều hoạt động như thế này từ FPT Telecom", đại diện Ban giám hiệu trường Đống Đa chia sẻ.

Na Vy

Ảnh: Hoài Hưng

Ý kiến

()