Chúng ta

Tiêu chí chấm tài năng ở lễ hội FPT IS Day

Thứ sáu, 11/5/2012 | 14:05 GMT+7

Ban tổ chức vừa công bố thành phần giám khảo và tiêu chí chấm giải của lễ hội lớn nhất trong năm của FPT IS HCM.
> 'Chạy nước rút' để chuẩn bị lễ hội FPT IS Day HCM / Lễ hội FPT IS Day HCM sắp khai màn

Lễ hội FPT IS Day sẽ diễn ra tối nay, 11/5, tại Trung tâm Riverside Place 360D, Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM. 

Với chủ đề "We're FISer", FPT IS Day sẽ là ngày hội tranh tài của 7 đơn vị gồm Liên quân HO và FPT IS PFS, FPT IS Bank, FPT IS Services, FPT IS G ERP, FPT IS South, FPT IS ERP và FPT IS Soft với các tiết mục tài năng ở các thể loại khác nhau. Dự kiến, có khoảng 500-600 người FPT IS sẽ tham gia lễ hội này.

Ban tổ chức lễ hội FPT IS Day cho biết, Hội đồng ban giám khảo cuộc thi gồm 9 thành viên. Trong đó, có 2 thành viên là đại diện BGĐ FIS HCM và khách mời đến từ FPT, 7 thành viên còn lại sẽ là đại diện của 7 đơn vị dự thi.

a

FPT IS Day là lễ hội lớn nhất trong năm ở FPT IS HCM chào mừng ngày sinh nhật công ty 13/5. Ảnh: C.T.

4 tiêu chí chấm điểm là sáng tạo, kỹ thuật, thông điệp và trang phục. BGK sẽ dựa trên 4 tiêu chí này để đưa ra một số điểm chung theo thang điểm từ 0-10.

Các tiết mục dự thi cần thể hiện sự sáng tạo, độc đáo và có ý tưởng mới lạ. Thông qua tiết mục, các đội cần phô diễn được khả năng diễn xuất, động tác kỹ thuật điêu luyện và sự kết hợp khéo léo của các diễn viên để truyền tải thông điệp có ý nghĩa đến người xem. BGK cũng đánh giá cao các đội có sự đầu tư kỹ về phục trang phù hợp với tiết mục.

Sau mỗi tiết mục dự thi, đại diện BGK sẽ nhận xét, đánh giá. Số điểm sẽ được công bố sau khi tất cả các đơn vị hoàn tất phần thi của mình.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm giải Nhất, Nhì và Ba với phần thưởng lần lượt là 3 triệu, 2.5 triệu và 2 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải Phong cách, Ấn tượng, Tiềm năng, Nỗ lực mỗi giải 1 triệu đồng và giải “Lắm thầy nhiều ma” trị giá 500.000 đồng.

FPT IS Day là lễ hội truyền thống chào mừng ngày sinh nhật công ty, 13/5. Đến nay, FPT IS HCM đã tổ chức hoạt động này 4 lần với các hình thức khác nhau như: Vượt sóng (thi hát), Miss FPT IS, Bước nhảy hoàn vũ...

Lưu Vân

Ý kiến

()