Chúng ta

Tiệc sinh nhật VnExpress đậm chất STCo

Thứ năm, 27/2/2014 | 15:14 GMT+7

Trong buổi lễ mừng tờ báo tiếng Việt có nhiều người đọc nhất tròn 13 tuổi tổ chức ở hai miền vào tối ngày 26/2, các phóng viên, biên tập viên VnExpress đã "quậy" tưng bừng khi hát, diễn kịch và chơi các trò chơi vui nhộn.
> ‘FPT tự hào có VnExpress’ / Người FPT mừng sinh nhật VnExpress

a

Chương trình ở Hà Nội được tổ chức tại phòng Hội nghị, khách sạn Crowne Plaza West, 36 Lê Đức Thọ, Từ Liêm. Sự xuất hiện đầy ấn tượng trong lễ sinh nhật của Tổng Biên tập Thang Đức Thắng và thành viên trong Ban thư ký tòa soạn khiến CBNV rất thích thú. Sau đó, trong phần phát biểu, anh Thắng đã tri ân đội ngũ phóng viên, biên tập viên sát cánh xây dựng VnExpress trở thành tờ báo tiếng Việt có nhiều người đọc nhất như ngày nay.

a

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc (ngoài cùng bên phải) và chị Chu Thanh Hà (Phó TGĐ FPT, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom) cũng đến chung vui trong bữa tiệc sinh nhật này.

a

Các phóng viên, biên tập viên cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật.

a

Ngoài phần lễ, phần văn nghệ, trò chơi và bốc thăm trúng thưởng được CBNV hưởng ứng rất nhiệt tình. Đặc biệt, liên khúc "Lời yêu thương - Và tôi cũng yêu em - 60 năm cuộc đời" với màn thế vai nam thành nữ, nữ đóng giả nam đã khiến cả hội trường rất phấn khích.

a

Các trò chơi STCo cũng khiến nhiều CBNV cười nghiêng ngả. Trong ảnh, trò chuyền chun bằng tăm, yêu cầu các thành viên trong đội cần phối hợp khéo léo và đúng cách mới hoàn thành được phần chơi của đội mình.

a

Trò chơi mang lại không ít tiếng cười là trò cặp đôi thổi bóng. Người chơi là nữ đeo hai quả bóng phía trước, nhiệm vụ của người chơi là nam phải dùng miệng thổi bóng. Ai thổi nhanh nhất và to nhất sẽ giành chiến thắng.

a

Hồi hộp nhất là màn bốc thăm với phần quà giá trị "khủng" là được sở hữu điện thoại iPhone 5S.

a

Ngoài hai phần quà mang giá trị vật chất, món quà là bữa ăn tối với TBT làm nhiều người rất bất ngờ.

a

CBNV FPT Online chụp ảnh lưu niệm trong dịp sinh nhật lần thứ 13 của VnExpress.

>> Hình ảnh bữa tiệc sinh nhật của VnExpress tại TP HCM

Lưu Vân

Ảnh: Nguyên Anh

Ý kiến

()