Chúng ta

Người FPT mừng sinh nhật VnExpress

Thứ tư, 26/2/2014 | 16:38 GMT+7

Ngày 26/2, lãnh đạo FPT, FPT Telecom, Ban Nhân sự và Ban Truyền thông tập đoàn đã đến tòa soạn VnExpress chúc mừng sinh nhật lần 13 của tờ báo tiếng Việt có nhiều người đọc nhất.
> 'Đọc VnExpress như cơm ăn nước uống hằng ngày' / VnExpress mở tiệc mừng sinh nhật

a

Từ buổi sáng, lãnh đạo FPT, FPT FPT Telecom và Ban Nhân sự tập đoàn đã chúc mừng sinh nhật VnExpress tròn 13 tuổi.

a

Chị Chu Thanh Hà (Phó TGĐ FPT, Chủ tịch FPT Telecom) chúc: "CBNV luôn giữ mãi tình yêu với báo và VnExpress phát triển hơn nữa, được độc giả ngày càng yêu mến". Cũng theo chị Hà, VnExpress là sản phẩm được nhiều người FPT sử dụng nhất và cũng là niềm tự hào của người FPT. Trải qua 13 năm thăng trầm, VnExpress vẫn khẳng định được vị trí của tờ báo điện tử số 1 Việt Nam.

a

Món quà độc đáo của FPT Telecom là chiếc bánh sinh nhật có in hình các phóng viên, biên tập viên đang làm việc tại tòa soạn VnExpress.

a

Biên tập viên cùng thổi nến mừng sinh nhật VnExpress.

a

Và thích thú khi chụp ảnh cùng chiếc bánh sinh nhật độc đáo.

a

Sau đó, nhiều ban trong tòa soạn đã chụp ảnh kỷ niệm cùng chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa này.

a

Ban Truyền thông của tập đoàn FPT cũng đã chúc mừng sinh nhật VnExpress.

a

Chị Bùi Nguyễn Phương Châu (Trưởng Ban Truyền thông tập đoàn FPT, ở giữa) cho biết: "Nhân dịp sinh nhật lần thứ 13, chúc VnExpress tiếp tục khẳng định được vị thế là tờ báo điện tử lớn của Việt Nam, luôn tạo ra thông tin nhanh và tin cậy nhất cho độc giả".

a

Tập thể phóng viên, biên tập viên VnEpress tại TP HCM chụp hình lưu niệm nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập báo. Ảnh: Huy Đức.

a

Sáng ngày 26/2, đại diện các phòng ban của FPT Online đã đến tặng hoa và gửi lời chúc mừng báo VnEpress. Ảnh: Hà Dương.

a

Từ ngày 25/2, rất nhiều lẵng hoa và bánh sinh nhật được các doanh nghiệp và đối tác gửi đến văn phòng VnExpress TP HCM. Ảnh: Hà Dương.

Chiều tối nay (26/2), FPT Online sẽ tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm và mừng sinh nhật báo VnExpress 13 tuổi tại Hà Nội và TP HCM.

Theo đó, chương trình ở Hà Nội được tổ chức tại phòng Hội nghị, khách sạn Crowne Plaza West, 36 Lê Đức Thọ, Từ Liêm. Cùng thời gian, FPT Online HCM sẽ mở tiệc tại trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4.

Chương trình được tổ chức nhằm tri ân những đóng góp của CBNV giúp VnExpress giữ vững vị trí trang báo tiếng Việt có nhiều người xem nhất. Từ đó, tạo động lực để đội ngũ phóng viên, biên tập viên quyết tâm lao động hăng say, sáng tạo hơn nữa để có sự phát triển đột phá của công ty truyền thông số.

Kể từ khi ra mắt trên Internet ngày 26/2/2001, hệ thống báo VnExpress luôn dẫn đầu về số lượng độc giả với lượng truy cập không ngừng tăng, hiện đạt 42 triệu pageview trung bình mỗi ngày.

Lưu Vân

Ý kiến

()