Chúng ta

‘FPT tự hào có VnExpress’

Thứ tư, 26/2/2014 | 14:52 GMT+7

“Cảm xúc ban đầu của tôi về VnExpress là sự tự hào về tờ báo điện tử đầu tiên của Việt Nam. Đã có giai đoạn báo lọt Top 100 trang web được truy cập nhiều nhất thế giới”, anh Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT, chia sẻ nhân dịp sinh nhật VnExpress 13 tuổi.
> 'Đọc VnExpress như cơm ăn nước uống hằng ngày' / Vui buồn phóng viên đường dây nóng

d

Tập thể phóng viên - biên tập viên VnExpress phía Nam trong Ngày Báo chí Việt Nam năm 2013. Ảnh: Thanh Giản.

Ngày 26/2/2001, VnExpress ra mắt trên Internet sau gần nửa năm chuẩn bị “từ con số không”: tiến hành tuyển dụng và đào tạo những nhân viên đầu tiên; tự lập trình phần mềm xuất bản; xây dựng trụ sở làm việc...

d

Ban lãnh đạo FPT thăm tòa soạn VnExpress phía Nam. Ảnh: V.N.

Đến nay, lượng độc giả truy cập báo đang liên tục tăng và trang Google Analytics thống kê VnExpress hiện có 42 triệu lượt xem (pageview) trung bình mỗi ngày và 24 triệu độc giả thường xuyên (unique visitor), trong đó 16% từ nước ngoài. Số liệu này tiếp tục khẳng định VnExpress luôn là báo tiếng Việt có nhiều người xem nhất toàn cầu.

d

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc cho biết, VnExpress được hưởng lợi từ công nghệ của tập đoàn. Ảnh: Viết Thông.

“FPT đang đẩy mạnh R&D và VnExpress là đơn vị được hưởng lợi từ thành quả nghiên cứu và phát triển của tập đoàn. Cạnh đó, phương pháp quản trị mới mà FPT đang áp dụng sẽ giúp báo có bước phát triển bền vững”, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc khẳng định.

Cùng xem người FPT chia sẻ về VnExpress:

Video: Thanh Tùng - Viết Thông

Ý kiến

()