Chúng ta

Thí sinh thi Nam vương múa võ cực 'đỉnh'

Thứ hai, 12/11/2012 | 16:54 GMT+7

Không giành được giải nhưng màn biểu diễn võ thuật của Đinh Vũ Hải Ninh (Ban Văn hóa - Đoàn thể) lại gây ấn tượng mạnh với người xem trong chung kết cuộc thi Nam vương FPT HO diễn ra tối 9/11 tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội).
> Nam vương FPT HO: 'Chỉ nghĩ lọt được vào Top 3'

a

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu với áo nâu sòng theo phong cách phái Thiếu Lâm, Đinh Vũ Hải Ninh đã gây được ấn tượng mạnh với Ban giám khảo.

a

Hai chai sữa đậu nành, bí quyết tu luyện của Ninh, được treo lủng lẳng trên cổ. Kèm theo đó là chiếc kính râm và cây đàn guitar.

a

Cậu khiến mọi người ngạc nhiên khi thể hiện sức khỏe của cơ bắp. MC Võ Thị Mỹ Hằng, Ban Văn hóa - Đoàn thể, được nhờ cầm gậy và đập thật mạnh vào người Ninh mà cậu không hề tỏ ra đau đớn.

a

Sau màn thể hiện với gậy, những miếng đệm lại được Nguyễn Kế Thu (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) đưa ra để Ninh thể hiện tài đánh đấm.

a

Màn võ thuật của cậu khiến diễn viên phụ trợ phải chạy mất dép.

a

Ninh tiếp tục mời Ban giám khảo lên kiểm tra cơ bắp cứng như gỗ của mình.

a

Thậm chí, cậu còn chạy hẳn xuống chỗ ngồi của Ban giám khảo và đề nghị kiểm tra bằng cách đấm thật mạnh vào bụng.

a

Sau đó, Ninh thi triển công lực bằng màn massage, bấm huyệt cho giám khảo Bùi Thu Hằng, Ban Nhân sự FPT, khiến chị cười ngặt nghẽo. Tuy rất tâm huyết thể hiện các phần thi nhưng Ninh còn thiếu may mắn để giành được giải.

Cuộc thi Nam vương 2012 do FPT HO tổ chức từ ngày 29/10 đến 9/11. Top 10 chàng trai được BGK và khán giả bình chọn cao nhất đã lọt vào vòng Chung kết.

Tại vòng Chung kết, các thí sinh phải trải qua phần thi trình diễn, tài năng và ứng xử.

Nam vương Nguyễn Thành Trung (Ban Nhân sự FPT) nhận giải thưởng là 1 triệu đồng, biểu tượng Linga và vòng đeo cổ bằng ớt.

Hai Á vương Ngô Quang Cường (Ban Truyền thông FPT) và Hoàng Nam Lê (Văn phòng FPT) mỗi người nhận được 500.000 đồng, biểu tượng Linga và vòng cổ bằng ớt.

Ngoài ra, BTC còn trao giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất cho Ngô Văn Vương (Ban Tài chính - Kế toán) trị giá 500.000 đồng.

Bình Nguyên

Ý kiến

()