Chúng ta

Thí sinh FPT Aptech’s Got Talent hát như... code

Thứ tư, 17/4/2013 | 18:30 GMT+7

“Các thí sinh tự tin, nhiệt huyết, đầy xúc cảm và chắc chắn như những dòng code”, Ban Giám khảo nhận xét về đêm chung kết FPT Aptech’s Got Talent 2013 tổ chức tối 16/4 tại rạp Đại Nam, 89 Phố Huế, Hà Nội.
> FPT Aptech's Got Talent bước vào chung kết

a

500 chỗ ngồi ở rạp Đại Nam chật kín chỗ.

500 ghế ngồi ở rạp Đại Nam chật cứng trước giờ khai mạc. Nhiều học viên FPT Aptech và các trường bạn đã có mặt từ sớm để theo dõi chương trình. Các khán giả đã cuồng nhiệt cổ vũ hết mình 10 tiết mục “cây nhà lá vườn” tham gia đêm chung kết.

a

Tiết mục "Nơi tình yêu bắt đầu" do hai thí sinh Trần Việt Anh, Nguyễn Văn Đóa thể hiện.

Trong đêm chung kết, nhiều thí sinh đã lựa chọn phần thể hiện tài năng là hát. Mở màn là tiết mục song ca "Nơi tình yêu bắt đầu” của Trần Việt Anh và Nguyễn Văn Đóa. Đây như một lời nhắn nhủ FPT Aptech cũng chính là nơi bắt đầu tình yêu với lập trình của các học viên. Hai giọng ca nam truyền cảm và đầy nội lực đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban Giám khảo và khán giả.

Cũng là ca khúc nhạc trẻ với giai điệu đẹp, “Giấc mơ trưa” được Trần Việt Hoàng chọn để thể hiện. Nhạc sĩ Trương Quý Hải nhận xét: “Điều tiếc nhất là bạn đã chọn nhạc hơi thấp nên chưa bộc lộ hết khả năng của mình. Nếu chọn nhạc cao hơn, tôi tin bạn sẽ làm tốt hơn nhiều”.

a

"Giấc mơ trưa" được trình bày qua giọng ca ngọt ngào của thí sinh Trần Nhật Hoàng.

Tiết mục “Giấc mơ Chapi” của thí sinh Lê Minh Hiếu đã làm thổn thức và nức lòng Ban Giám khảo và đông đảo khán giả. Chị Phạm Thúy Anh, Cán bộ Văn hóa - Đoàn thể của Đại học FPT, tấm tắc: “Một giọng hát đầy nội lực và truyền cảm. Phần biểu diễn tự tin của bạn khiến tôi không thể bỏ lỡ một giây nào”.

Tiết mục kết “Chiều lên bản thượng” với sự thể hiện của thí sinh Đào Thị Dung khá thành công. Giám khảo Nguyễn Mạnh Quân, đại diện nhà tài trợ - Chương trình Chuyển tiếp Đại học Top-up+2 đánh giá: “Em có giọng hát na ná Phi Nhung, chỉ cần luyện tập nhiều sẽ hay hơn nữa”.

Không chỉ thể hiện tài năng ca hát, học viên FPT Aptech còn có nhiều tài năng khác như múa, đóng kịch, kể chuyện, dựng hoạt cảnh...

Nhóm nhảy Aptech’s Style đã tiếp nối phần thi trong đêm chung kết với bài nhảy được dàn dựng rất công phu. Tuy mới được thành lập và luyện tập được 10 ngày nhưng tiết mục đã gây được những ấn tượng nhất định. Điều quan trọng nhất là các học viên Aptech đã vượt qua thử thách từ chính bản thân mình.

Sau hơn 2 giờ làm việc căng thẳng, Ban Giám khảo đánh giá cao nhất tiết mục song ca “Nơi tình yêu bắt đầu” do hai giọng ca nam Trần Việt Anh và Nguyễn Văn Đóa thể hiện.

Xen kẽ tiết mục biểu diễn là phần tham gia của khách mời. Nhóm nhảy The Wind Crew đến từ trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ mang đến tiết mục nhảy hip hop và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả trẻ.

Vui nhộn và nhiều chi tiết hài là tiết mục kịch của lớp C1206G có tên gọi "Tấm Cám thời nay". Xoay quanh câu chuyện Tấm Cám đi thi Got Talent, các học viên FPT Aptech đã tự biên tự diễn với nhiều chi tiết khiến khán giả bật cười sảng khoái.

"Tôi rất hài lòng với các tiết mục lọt vào vòng chung kết. Tôi không nghĩ ngoài code giỏi, các bạn còn hát hay đến vậy", thầy Vũ Hải Long, Giám đốc FPT Aptech, chia sẻ cảm xúc.

Chương trình FPT Aptech’s Got Talent mùa thứ hai khép lại với dư âm và ấn tượng khó quên cho cả thí sinh và khán giả có cơ hội tới tham dự. Qua chương trình, học viên lập trình yêu thích và đam mê công nghệ luôn tràn đầy tình yêu với âm nhạc, nghệ thuật để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Chương trình này được tổ chức hai năm một lần nhằm mang tới không gian giao lưu âm nhạc, tìm kiếm những gương mặt tài năng của FPT Aptech và là cơ hội để cựu học viên gặp gỡ, giao lưu.

Hậu Vân

Ảnh: Đặng Hậu

Ý kiến

()