Chúng ta

FPT Aptech's Got Talent bước vào chung kết

Thứ ba, 16/4/2013 | 16:35 GMT+7

10 tài năng của FPT Aptech sẽ tranh tài trong đêm chung kết cuộc thi FPT Aptech Got Talent 2013 diễn ra vào 19h tối nay (16/4) tại rạp Đại Nam, Hà Nội.
> 10 tiết mục vào chung kết FPT Aptech's Got Talent

Các thí sinh sẽ thể hiện tài năng của mình qua những điệu nhảy hiện đại, múa, hoạt cảnh, hát, đóng kịch...

Ngoài phần thi chính thức, khách mời là sinh viên và nhóm nhạc đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội sẽ giúp không khí đêm chung kết sôi động hơn. 

Đặc biệt, các học viên FPT Aptech còn tự biên, tự diễn vở kịch "Tấm Cám thời nay". Đây là vở hài kịch xoay quanh cuộc thi FPT Aptech's Got Talent kể về hành trình mẹ con Cám đi thi tài năng. 

a

Tiết mục hòa tàu Harmonica và ghi ta của Đoàn Duy Hưng - Khúc Thanh Sơn với ca khúc Forever đã chinh phục hoàn toàn hội đồng thẩm định xuất sắc giành giải Nhất FAT’s Got Talent 2011. Ảnh: S.T.

Thành phần Ban Giám khảo gồm: Nhạc sĩ Trương Quý Hải, chị Phạm Thúy Anh (Đại học FPT), thầy Đỗ Việt Khoa (Giảng viên FPT Aptech) và đại diện nhà tài trợ thầy Phạm Văn Vững (Giám đốc đào tạo Chương trình Chuyển tiếp Đại học Top-up+2).

Cuộc thi năm nay sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba và 7 giải Khuyến khích với tổng trị giá giải thưởng lên tới 20 triệu đồng.

Theo đại diện Ban tổ chức, công tác chuẩn bị cho đêm chung kết đã sẵn sàng. Các thí sinh cũng đã hoàn thành phần tổng duyệt lần cuối trước giờ G. Hiện, 500 vé được phát hành trước cuộc thi đã "cháy".

FPT Aptech’s Got Talent là cuộc thi tìm kiếm và phát huy những tài năng âm nhạc trong cộng đồng FPT Aptech. Chương trình đầu tiên được tổ chức vào tháng 4/2011 để lại rất nhiều ấn tượng sâu đậm với những người may mắn có cơ hội tham gia...

Tiếp nối những thành công của chương trình đầu tiên, năm nay, cuộc thi được tổ chức với mong muốn xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn cho tất cả các học viên FPT Aptech, những thành viên trong đại gia đình FPT.

Ngoài ý nghĩa trên, FPT Aptech’s Got Talent còn được tổ chức với mong muốn kết nối sinh viên FPT-Aptech với sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Năm nay, cuộc thi được tổ chức từ 28/3 đến 16/4 thu hút nhiều học viên tham gia thi tài.

Trước đêm chung kết, FPT Aptech tung trailer giới thiệu về các thí sinh và tiết mục tham gia để hâm nóng không khí.

Thạch Anh

Clip: BTC

Ý kiến

()