Chúng ta

Thái Hòa 'phiêu' với nhạc Trịnh trên đất Nhật

Thứ ba, 18/2/2014 | 17:30 GMT+7

Ngày 15/2, Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa đã cùng với người bạn thân - ca sĩ Hồng Hạnh, tham gia đêm nhạc Diễm xưa tại TP Tokyo, Japan.
> FPT đưa 'Diễm xưa' tới Nhật

Việc tổ chức đêm nhạc là sáng kiến của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và toàn bộ chi phí đều do anh tài trợ, với mong muốn qua chương trình này, ngoài ý nghĩa của một show diễn mang tính giải trí còn nhằm thắt chặt mối giao hảo giữa hai nước, qua đó, mở thêm nhiều cơ hội kinh doanh, nâng tầm quan hệ Việt - Nhật.

Một số bức ảnh ghi lại trong đêm nhạc:

Tối 15/2, mặc dù nhiệt độ xuống thấp -5 độ C nhưng hơn 200 khán giả vẫn kéo đến ngồi chật kín không gian quán cafe La Boheme, nằm trên vịnh Tokyo để thưởng thức đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề 'Diễm xưa'. Hai nghệ sĩ Thái Hòa và Hồng Hạnh, đôi bạn thân hơn 10 năm đã cùng nhau thể hiện rất nhiều tác phẩm nổi tiếng của cố nhạc sĩ. Cả hai từng thực hiện chung album Việt - Nhật 'Diễm xưa - Utsukushii Mukashi'.

Tối 15/2, mặc dù nhiệt độ xuống thấp -5 độ C nhưng hơn 200 khán giả vẫn kéo đến ngồi chật kín không gian quán cafe La Boheme, nằm trên vịnh Tokyo để thưởng thức đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề "Diễm xưa". Hai nghệ sĩ Thái Hòa và Hồng Hạnh, đôi bạn thân hơn 10 năm đã cùng nhau thể hiện rất nhiều tác phẩm nổi tiếng của cố nhạc sĩ. Cả hai từng thực hiện chung album Việt - Nhật "Diễm xưa - Utsukushii Mukashi".

Thái Hòa và Hồng Hạnh cũng đã có hơn 10 năm thường xuyên hát cùng nhau trong các đêm tưởng niệm Trịnh Công Sơn

Thái Hòa và Hồng Hạnh cũng đã có hơn 10 năm thường xuyên hát cùng nhau trong các đêm tưởng niệm Trịnh Công Sơn.

thông điệp mà FPT và các nghệ sĩ muốn gửi gắm, ngoài ý nghĩa của một show diễn mang tính giải trí còn nhằm thắt chặt mối giao hảo giữa hai nước, qua đó, mở thêm nhiều cơ hội kinh doanh, nâng tầm quan hệ Việt - Nhật

Theo Giám đốc chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa, thông điệp mà FPT và các nghệ sĩ muốn gửi gắm qua đêm nhạc, ngoài ý nghĩa của một show diễn mang tính giải trí còn nhằm thắt chặt mối giao hảo giữa hai nước, qua đó, mở thêm nhiều cơ hội kinh doanh, nâng tầm quan hệ Việt - Nhật.

Đôi bạn thân Thái Hòa - Hồng Hạnh.

Đôi bạn thân Thái Hòa - Hồng Hạnh sâu lắng trong một ca khúc.

Hồng Hạnh chia sẻ, chị sang Nhật biểu diễn lần này là theo lời mời của Tổng giám đốc Tập đoàn FPT Bùi Quang Ngọc. Chương trình là món quà tặng riêng cho kiều bào, khách hàng, đối tác và nhân viên của FPT tại Nhật Bản. Chị vui vẻ tham gia show diễn bởi đây là dịp chị hội ngộ với ca sĩ Thái Hòa - hiện là Giám đốc chiến lược của tập đoàn FPT. Hồng Hạnh nói, dù Thái Hòa tạm dừng sự nghiệp ca hát để chuyên tâm kinh doanh nhưng tâm hồn anh vẫn là của một nghệ sĩ. Bởi vậy, hai người luôn tìm thấy sự đồng điệu, đặc biệt là với âm nhạc của Trịnh Công Sơn.

Ca sĩ Hồng Hạnh chia sẻ, chị sang Nhật biểu diễn lần này là theo lời mời của TGĐ Tập đoàn FPT Bùi Quang Ngọc. Chương trình như một món quà tặng riêng cho kiều bào, khách hàng, đối tác và nhân viên của FPT tại Nhật Bản. Chị vui vẻ tham gia show diễn bởi đây là dịp chị hội ngộ với ca sĩ Thái Hòa - hiện là Giám đốc chiến lược của Tập đoàn FPT. Hồng Hạnh nói, dù Thái Hòa tạm dừng sự nghiệp ca hát để chuyên tâm kinh doanh nhưng tâm hồn anh vẫn là của một nghệ sĩ. Bởi vậy, hai người luôn tìm thấy sự đồng điệu, đặc biệt là với âm nhạc của Trịnh Công Sơn.

Hơn 200 khán giả đã có mặt đồng hành cùng các nghệ sĩ dù thời tiết bên ngoài lạnh đến -5 độ C.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều người bạn Nhật.

Kết thúc chương trình, Thái Hòa và Hồng Hạnh vui vẻ giao lưu với mọi người, trong đó có gia đình Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản - ông Đoàn Xuân Hưng.

Kết thúc chương trình, Thái Hòa và Hồng Hạnh vui vẻ giao lưu với mọi người, trong đó có gia đình Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản - ông Đoàn Xuân Hưng.

Tiểu Thanh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()