Chúng ta

Sinh viên FPT Arena ‘máu’ trong lễ hội Halloween

Thứ ba, 30/10/2012 | 17:15 GMT+7

Các bạn trẻ đã hòa nhập cùng ác quỷ để tạo nên một bữa tiệc ma quái đáng nhớ nhân dịp Halloween.
> 'Ngày tận thế' hoành tráng của FPT Arena / Sinh viên FPT thích làm... ma

Chương trình đã diễn ra tại cafe sách Phương Nam (số 3 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TP HCM) vào tối 27/10 đã mở màn cho mùa lễ hội Halloween của sinh viên FPT tại TP HCM.

Ngay từ sớm, sinh viên đã tập trung rất đông trước cổng ra vào lễ hội với những bộ trang phục và gương mặt ma quái khiến cho khách tham quan nhà sách... hết hồn khi bắt gặp.

Tiếp nối thành công của đêm hội tại TP HCM, chương trình lễ hội Halloween của FPT Arena tại Hà Nội với chủ đề “Bring me up to life” sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 31/10 tại sân tòa nhà MiPec Tower, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Cùng Chúng ta tham dự lễ hội Halloween của FPT Arena HCM:

d

Nhóm X-Clown sôi động với điệu nhảy "Thriller" trong tiết mục mở màn. Những động tác nhảy điêu luyện khiến khán giả không rời mắt khỏi sân khấu.

d

Đến với đêm Halloween năm nay, các bạn trẻ được "cháy" hết mình với nhiều tiết mục được BTC dàn dựng khá kỹ lưỡng bằng "cây nhà lá vườn" do chính sinh viên FPT Arena HCM thể hiện.

d

Sinh viên Khánh Hòa với ca khúc "I’m with you".

d

Màn hài kịch "Ma hay người" của nhóm DAMTV khiến khán giả cười không ngớt.

d

Trò chơi "Quỷ bú máu" độc đáo chỉ có tại FPT Arena HCM.

d

Các "Quỷ vương" và "Quỷ hậu" đua nhau tranh tài để nhận quà tặng hấp dẫn từ BTC.

d

Đan xen các tiết mục văn nghệ, hài kịch là phần biểu diễn của nhóm nhạc rock - In Your Eyes khiến sân khấu lúc nào cũng "nóng".

Na Vy

Ảnh: FPT Arena

Ý kiến

()