Chúng ta

'Ngày tận thế' hoành tráng của FPT Arena

Thứ ba, 30/10/2012 | 09:17 GMT+7

Lễ hội Halloween với tên gọi “Bring me back to life”, do FPT Arena phối hợp cùng MiPec Tower tổ chức, sẽ diễn ra tại 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội vào ngày 31/10.
> Hậu Tây Du 'đại náo' lễ hội ma quỷ

a

Vé mời tham gia chương trình của FPT Arena. Ảnh: P.T.

Dựa trên kịch bản về "Ngày tận thế”, chương trình lễ hội Halloween của FPT Arena sẽ có các hoạt động rất đặc biệt, xứng đáng với lần tổ chức cuối cùng, trước khi thế giới hoàn toàn diệt vong.

Ngay từ chiều, tại sân MiPec Tower sẽ diễn ra Hội chợ cuối cùng. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Halloween “Bring me up to life” với các gian hàng kinh doanh nhiều mặt hàng, dịch vụ có tính kinh dị như: Hóa trang, đồ ăn kinh dị, căn phòng ám ảnh, gian hàng hand made… Những gian hàng này cũng chính là sản phẩm “made by FPT Arena” - do các học viên của nhà trường bỏ thầu, lên ý tưởng kinh doanh. Hội chợ hứa hẹn sẽ có nhiều “chiêu trò” cực kỳ kinh dị nhưng không kém phần sáng tạo và thú vị.

Buổi tối sẽ là thời gian của “Show diễn cuối cùng” với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng: Giang Popper (Nguyễn Trường Giang), Rockband Letroll, Beatboxband BBC, Luminance… Điểm nhấn của chương trình là party “Dancing till the World end” - bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cùng hai DJ đình đám Sharkopus và Stevie với dàn âm thanh "cực đỉnh".

Không chỉ có thế, những người tham gia chương trình này còn có cơ hội nhận được danh hiệu Devil King và Ghost Queen với hai giải thưởng tiền mặt trị giá 500.000 đồng dành cho nhân vật hóa trang ấn tượng nhất. Bên cạnh đó là màn bốc thăm “Xui Xẻo” với tiền mặt và phần quà hấp dẫn.

Dự kiến, 3.000 vé mời sẽ được BTC phát ra. Năm ngoái, FPT Arena cũng tổ chức ngày lễ Halloween đình đám tại địa chỉ này, thu hút gần 4.000 người tham gia.

Đồng Bằng

Ý kiến

()