Chúng ta

Phát hành 700 vé xem 'Hợp ca tranh tài' tại Hà Nội

Thứ hai, 18/5/2015 | 07:37 GMT+7

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đã phát 700 vé gồm 600 vé thường và 100 vé VIP, phân chia cho các đơn vị theo quota. CBNV có thể liên hệ với cán bộ Văn hóa - Đoàn thể đơn vị để đăng ký nhận vé.

Untitled-7_1431743777.jpg

Năm nay, Hợp ca tranh tài phát hành 700 vé.

Theo đại diện Ban tổ chức, Hợp ca tranh tài được tổ chức ở Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), sân khấu, âm thanh... tốt hơn nhưng số lượng vé có hạn. Hiện Ban tổ chức đã phát vé đến các cán bộ Văn hóa - đoàn thể đầu mối đơn vị. Từ đó, các đơn vị sẽ phân phát vé theo tiêu chí riêng của mình để đảm bảo những người nhận vé thực sự yêu thích và sẽ đến xem chương trình.

Năm nay, Hợp ca tranh tài có format mới: Các đội trình diễn theo hình thức hợp ca, mang tính đồng đội hơn. Trung bình mỗi đơn vị có gần 30 người trên sân khấu.

Ngoài thưởng thức các tiết mục, CBNV còn cơ cơ hội nhận nhiều phần thưởng khủng từ nhà tài trợ: 4 gói truyền hình và Internet FPT với tổng trị giá 40 triệu đồng đến từ FPT Telecom và một phần quà bí mật sẽ dành cho các khán giả may mắn đến thưởng thức chương trình tại Hà Nội và TP HCM.

Hợp ca tranh tài khu vực Hà Nội sẽ được tổ chức tối ngày 21/5 với sự tham gia của 8 đơn vị và mỗi đơn vị bốc thăm một thể loại nhạc để trình bày, gồm: FPT IS (nhạc Dance), FPT Software (nhạc Vàng), FPT Telecom (Acoustic), Khối Giáo dục FPT (Dân ca), FPT HO (Rock), FPT Online (nhạc Pop), FPT Retail (nhạc Đỏ), FPT Trading (R&B/Hiphop). Các đơn vị được yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối, tối thiểu là 13 người trên sân khấu.

Bốn vị giám khảo "cầm cân nảy mực" cho Hợp ca tranh tài năm nay là ca sĩ Bảo Trâm Idol, nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Trương Quý Hải và anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo truyền hình FPT, FPT Telecom).

Tại TP HCM, đêm nhạc với format tương tự sẽ diễn ra ngày 28/5 tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi.

"Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn Sao chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Với format mới, Ban tổ chức mong muốn đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí mới làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT.

Video clip chế của FUN về độ hot của vé xem chương trình Hợp ca tranh tài năm nay:

Lưu Vân

Video: Lê Đạt

Ý kiến

()