Chúng ta

Bốc thăm may mắn tại FChoirs dùng Truyền hình FPT miễn phí

Thứ sáu, 15/5/2015 | 14:53 GMT+7

Bốn gói truyền hình và Internet FPT với tổng trị giá 40 triệu đồng đến từ nhà tài trợ FPT Telecom và một phần quà bí mật sẽ dành cho các khán giả may mắn đến thưởng thức Hợp ca tranh tài tại Hà Nội và TP HCM.

Untitled-3-620.jpg

Cụ thể, FPT Telecom sẽ tài trợ 4 phần quà bốc thăm may mắn cho Hợp ca tranh tài ở hai miền, mỗi miền 2 phần quà. Trị giá của mỗi phần quà là 10 triệu đồng tương đương với 1 năm sử dụng Truyền hình và Internet FPT. Ngoài ra, CBNV còn có cơ hội nhận phần quà lucky draw bí mật sẽ được công bố tại chương trình.

Bên cạnh đó, người FPT dự đoán quán quân Hợp ca tranh tài trên Fanpage của FUN sẽ rinh ngay tiền thưởng. Người chơi sẽ dự đoán thông qua bình luận theo cú pháp “Đơn vị giải Nhất _con số may mắn”, đồng thời like và share bài viết trang cá nhân (để chế độ công khai). Người chiến thắng là người dự đoán đúng đơn vị giành giải Nhất và số may mắn trùng với con số ngẫu nhiên của Ban tổ chức. Kết quả người chiến thắng sẽ được công bố ngay sau ngày đêm diễn kết thúc và nhận phần thưởng 300.000 đồng.

Cơ cấu giải thưởng dành cho đội tham gia gồm giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích có trị giá lần lượt là 5, 4, 3, 2 triệu đồng. Giải Giọng ca FPT sẽ nhận được phần thưởng thưởng 1 triệu đồng. Riêng 2 giải phụ là Video xuất sắc trị giá 1 triệu đồng và đội cổ vũ máu lửa được thưởng 500.000 đồng sẽ do Trưởng Ban tổ chức anh Lê Đình Lộc chấm

Năm nay, hợp ca tranh tài khu vực Hà Nội sẽ là sự tranh đấu kịch tính đến từ 8 đơn vị: FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, khối Giáo dục FPT, FPT HO, FPT Online, FPT Retail, FPT Trading. Mỗi đơn vị bốc thăm một thể loại nhạc để trình bày. Các đơn vị được yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối, tối thiểu là 13 người trên sân khấu.

Bốn vị giám khảo "cầm cân nảy mực" cho Hợp ca tranh tài năm nay là ca sĩ Bảo Trâm Idol, nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Trương Quý Hải và anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo truyền hình FPT, FPT Telecom).

Tại TP HCM, đêm nhạc với fomat tương tự ở thủ đô dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/5 tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi.

"Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn sao chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Với format mới, ban tổ chức mong muốn đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí mới làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT.

Lưu Vân

Ý kiến

()