Chúng ta

Bảo Trâm Idol ngồi ghế nóng Hợp ca tranh tài

Thứ tư, 13/5/2015 | 11:41 GMT+7

Bốn vị giám khảo "cầm cân nảy mực" cho Hợp ca tranh tài năm nay là ca sĩ Bảo Trâm Idol, nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Trương Quý Hải và anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo truyền hình FPT, FPT Telecom).

bao-tram_1431482235.jpg

Ca sĩ Bảo Trâm Idol là khách mời cho vị trí ghế nóng tại Hợp ca tranh tài. Ảnh: S.T.

Top 3 Vietnam Idol 2012 -  Bảo Trâm có giọng hát trong veo, cô theo đuổi dòng nhạc Blue Jazz. Bảo Trâm Idol đã thành công với hit nhạc "Chỉ còn những mùa nhớ". Còn nhà báo Ngô Bá Lục chuyên viết về lĩnh vực âm nhạc, đồng thời, anh có niềm đam mê cháy bỏng với ca hát. Là người am hiểu về âm nhạc, anh được coi như "cánh tay phải" của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ miền Bắc.

Anh Trương Quý Hải nổi tiếng với hai ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" và "Khoảnh khắc". Anh từng ngồi nhiều ghế nóng của các cuộc thi nội bộ FPT, am hiểu và tường tận về văn hóa đặc trưng cũng như "chất" của người FPT. Vị giám khảo cuối cùng là anh Đinh Tiến Dũng - Giám đốc Sáng tạo truyền hình FPT thuộc FPT Telecom. Anh Dũng được khán giả truyền hình trong nước biết đến rộng rãi khi đảm nhận vai “Giáo sư Cù Trọng Xoay” - một nhân vật trong chuyên mục "Hỏi xoáy, đáp xoay" của chương trình Thư giãn cuối tuần, một trong những tác giả kịch bản chương trình Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam và từng tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Tại cuộc thi, Ban giám khảo sẽ chấm các tiết mục dự thi dựa trên tiêu chí: Hợp ca (kỹ thuật, bè phối, cách hát), phong cách và sự sáng tạo. Thang điểm là 10 cho mỗi tiết mục dự thi.

Chương trình Hợp ca tranh tài tại Hà Nội sẽ được tổ chức tối ngày 21/5 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng. Năm nay, hợp ca tranh tài khu vực Hà Nội sẽ là sự so tài kịch tính đến từ 8 đơn vị: FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, Khối Giáo dục FPT, FPT HO, FPT Online, FPT Retail, FPT Trading. Mỗi đơn vị bốc thăm một thể loại nhạc để trình bày. Các đơn vị được yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối, tối thiểu là 13 người trên sân khấu. Tại TP HCM, đêm nhạc với fomat tương tự dự kiến diễn ra ngày 28/5 tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi.

"Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn sao chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Với format mới, Ban tổ chức mong muốn đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí mới làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT.

Lưu Vân

Ý kiến

()