Chúng ta

Phạm Nguyễn Duy vào Top 10 Vietnam Idol

Thứ ba, 5/5/2015 | 17:45 GMT+7

Chàng sinh viên của FPT Arena sẽ có cơ hội chinh phục các vị trí cao hơn tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng nhạc Việt năm nay.

Pham-Nguyen-Duy-JPG-5371-1430817188.jpg

Phạm Nguyễn Duy tự tin thể hiện ca khúc Home trong phần biểu diễn cùng ban nhạc ở vòng thi Nhà hát - Vietnam Idol 2015.

Trong tập 5 phát sóng cuối tuần qua, Phạm Nguyễn Duy đã may mắn được ban giám khảo lựa chọn đi tiếp.

Chàng sinh viên FPT Arena đã thể hiện ca khúc nhạc ngoại Home (từng làm nên tên tuổi của Michael Bublé).  Một bài hát mang tiết tấu ballad chậm buồn và tự sự.

Nguyễn Duy quyến rũ người nghe bằng giọng hát trong sáng và khả năng phát âm tiếng Anh khá chuẩn. Cạnh đó, cậu còn trình bày bài hát Đoản khúc cuối cho em. Điều này phần nào khắc họa được phong cách âm nhạc riêng biệt của cậu; trình bày tốt ở cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Trước đó, ở vòng Audition, Nguyễn Duy hút người người bởi giọng hát trầm ấm và dày dặn qua bài Rolling in the deep.

Qua đây càng chứng tỏ danh hiệu "em họ hot boy của Hồ Vĩnh Khoa" có lẽ đúng với chàng trai này. Bởi Phạm Nguyễn Duy có khả năng ca hát và cả ngoại hình sáng sân khấu.

Bên cạnh Nguyễn Duy, một cựu thành viên của ngôi nhà FPT cũng vào Top 5 nam của Vietnam Idol năm nay. Đó là anh Bùi Minh Quân - người được cộng đồng mạng đặt tên là "thầy giáo hot boy". Anh từng công tác tại FPT HO Hà Nội.

Phạm Nguyễn Duy từng gây chú ý ngay tại vòng loại của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát sinh viên FPT Arena - FPT Arena Idol 2013. Tuy nhiên, tại vòng chung kết, cậu lại chọn đệm đàn guitar chưa thật chuẩn. Ở cuộc thi hát tiếng Anh English Melody Contest của Khối Giáo dục FPT HCM tổ chức giữa năm 2014, Duy chọn The winner takes it all - một bài hát khó thể hiện- nhưng đã có cách xử lý bài hát tinh tế cộng thêm phát âm chuẩn trong từng câu hát đã gây được ấn tượng với các giám khảo.

Ca khúc Home qua phần trình bày của Nguyễn Duy.

Dy Khoa

Video: VTV/ BHD

Ý kiến

()