Chúng ta

Người FPT say đắm với 'Tình xa'

Chủ nhật, 13/4/2014 | 08:00 GMT+7

Gạt bỏ mọi lo toan và bộn bề cuộc sống, người FPT đã cùng tụ họp tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) vào tối 11/4 để cùng nghe Trịnh kể chuyện "Tình xa", cùng chiêm ngưỡng những bóng hồng đã từng đi qua đời Trịnh.
> Nghe kể 'Tình xa' của Trịnh

Các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài FPT đã vẽ lên chân dung những mối tình của Trịnh qua nhiều tình khúc bất hủ như: Diễm xưa, Mấy độ hoa vàng, Còn tuổi nào cho em, Mưa mùa hạ, Biển nhớ...

Chương trình thu hút được hơn 100 người tham gia. Cùng xem lại một số hình ảnh của đêm nhạc:

a

Những đóa kèn trắng tinh thôi là những điểm nhấn tinh tế BTC chuẩn bị riêng cho đêm nhạc.

a

Sân khấu nhỏ nhưng ấm cúng và hư ảo được chuẩn bị ngay trong khán phòng tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy.

a

Nhạc sĩ Trương Quý Hải đang tập dượt lại kịch bản MC trước khi chương trình bắt đầu. Đây là một trong những lần hiếm hoi anh xuất hiện trong vai trò này tại sân khấu "Thứ 6 tầng 13".

a

Khán giả có mặt tại chương trình khá sớm, hầu hết các ghế ngồi đều được phủ kín, ở cuối khán phòng BTC còn phải huy động thêm ghế cho những người đến sau.

a

Sơn Hải (FPT Trading) nồng nàn, da diết với nhạc phẩm "Ướt mi", đây cũng là một trong những bài hát quan trọng trong sự nghiệp sáng tác của Trịnh Công Sơn.

a

Trong vai trò vừa là ca sĩ, vừa là người kể chuyện, Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa đã giúp người FPT hiểu hơn về Trịnh và các mối tình của ông.

a

Rất đông khán giả trung niên có mặt để thưởng thức đêm nhạc.

a

Ca sĩ Hồng Nhung (FPT HO) chuyên nghiệp và cuốn hút với "Để gió cuốn đi".

a

Giọng ca triển vọng Minh Quân (Ban Nhân sự FPT) mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe khi thể hiện thành công nhạc phẩm Biển nhớ.

a

Ca sĩ Hồng Hạnh xuất hiện ở phần cuối chương trình. Chị nhanh chóng ngồi ở khu vực chờ của ca sĩ, đàn và tập hát trước khi lên sân khấu biểu diễn.

a

Thể hiện những nhạc phẩm nổi tiếng của Trịnh Công Sơn theo phong cách nhạc Jazz, Hồng Hạnh đã mang đến không gian mới cho âm nhạc Trịnh.

a

Nữ ca sĩ hy vọng sẽ được quay trở lại trong thời gian sớm nhất để tiếp tục hát cho người FPT nghe.

Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 4, người FPT lại cùng nhớ về Trịnh Công Sơn thông qua các đêm nhạc tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy. Năm ngoái, người FPT cũng tổ chức đêm nhạc Trịnh "Cõi tình" với sự tham gia của nhiều ca sĩ trong và ngoài FPT như: Lô Thủy, Hoàng Quyên, Nguyễn Hữu Thái Hòa...

Không chỉ tổ chức tại Việt Nam, FPT còn đưa nhạc Trịnh ra nước ngoài. Gần đây nhất là đêm nhạc Diễm xưa tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản, hồi tháng 2 vừa qua với sự tài trợ của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc.

Trước đó, hồi cuối năm 2013, với tình cảm tha thiết với âm nhạc của người nhạc sĩ tài hoa, TGĐ FPT cũng đã tài trợ cho album song ngữ Việt - Nhật "Diễm xưa - Utsukushii Mukashi” để tưởng niệm 12 năm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua đời, và kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt - Nhật.

Đồng Bằng

Ảnh: Nguyễn Hương

Ý kiến

()