Chúng ta

Người đẹp cá tính của FPT Telecom Quảng Ninh

Thứ tư, 24/7/2013 | 11:27 GMT+7

Chị Đỗ Thị Anh, nhân viên kinh doanh văn phòng của FPT Telecom Quảng Ninh luôn rạng rỡ và tự tin trong mọi hoạt động của cuộc sống.
> FPT Telecom Quảng Ninh 'vùng vẫy' tại Cô Tô / Rạng rỡ tuổi xuân

Quê ở Quảng Ninh nên được làm việc cho FPT tại trụ sở trên chính quê hương mình khiến chị Đỗ Thị Anh rất vui. Chị chia sẻ: "Mình cảm thấy tự hào khi là một nhân viên, một thành viên của FPT. Con người FPT mang lại cho mình những cảm xúc không thể nào quên. Nơi đây đã chỉ cho mình cách sống, sự kiên trì và nhẫn nại".

Từng là MC của Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh nhưng tháng 3/2012 chị đã quyết định đầu quân về FPT Telecom với sự tò mò, háo hức.

Từng là MC của Ban biên tập chương trình Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh nhưng tháng 3/2012 chị đã quyết định đầu quân về FPT Telecom với sự tò mò, háo hức.

Chị Đỗ Thị Anh sinh năm 1988, hiện đang độc thân và luôn có những sở thích rất con gái như nghe nhạc, shopping... tuy nhiên chị chỉ muốn làm việc đấy

Sinh năm 1988, cô gái đất mỏ vẫn còn độc thân và luôn có những sở thích rất con gái như nghe nhạc, shopping... Tuy nhiên, chị chỉ muốn làm việc đấy "một mình", đôi khi còn "độc diễn một mình" bởi điều đó không chỉ thể hiện cá tính trong cuộc sống mà nó còn giúp chị cân bằng lại cuộc sống sau những áp lực của nhân viên kinh doanh.

a

Sở hữu vẻ đẹp cá tính, ánh mắt tươi vui, lanh lợi, chính những điều ấy đã giúp chị tự tin trong cả cuộc sống và công việc.

a

Quan điểm trong công việc của chị cũng đáng được tham khảo, đó là: Làm từ từ, Làm một cách hiệu quả.

a

Cô gái 26 tuổi luôn biết lựa chọn các trang phục để tôn lên vẻ đẹp cá tính của mình.

Các đồng nghiệp của tôi luôn giúp đỡ tôi,họ luôn mỉm cười và tôi yêu quý họ

"Các đồng nghiệp của tôi luôn giúp đỡ tôi, họ luôn mỉm cười và tôi yêu quý họ", chị Anh tâm sự chân thành về tình cảm với các đồng nghiệp trong FPT sau hơn một năm gắn bó.

a

Dịu dàng trong tà áo dài trắng cách điệu trên biển quê hương chị.

a

Là nhân viên ở "tỉnh lẻ" chị thấy rất thích thú với chương trình quà tặng lưu niệm dành cho cán bộ nhân viên toàn tập đoàn nhân dịp 25 năm. Quà tặng giúp chị thấy gần gũi hơn với công ty, đồng nghiệp và tự hào là người FPT.

Thành Minh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()