Chúng ta

Nhân viên FPT Telecom rạng rỡ tuổi thanh xuân

Thứ sáu, 19/7/2013 | 16:07 GMT+7

Chị Lê Thị Hòa, nhân viên chăm sóc khách hàng của FPT Telecom Quảng Ninh đẹp rạng ngời với những nét thanh xuân tươi trẻ.
> FPT Telecom Quảng Ninh 'vùng vẫy' tại Cô Tô

Là một người trẻ tuổi, năng động, chị rất thích chụp ảnh, du lịch và bơi lội. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của người đẹp 23 tuổi dưới đất trời quê hương Quảng Ninh.

Chị Hòa sinh đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1990, quê quán tại Đàm Hà Quảng Ninh. Sau khi tốt nghiệp Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên, năm 2013 chị đã trở thành nhân viên của FPT Telecom.

Sinh đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, người đẹp Quảng Ninh thế hệ 9X đã đầu quân vào FPT Telecom năm 2013 sau khi tốt nghiệp Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên.

Rất vui và vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ nhân viên của FPT. Rất nhiều cảm xúc đặc biệt mà không thể diễn tả bằng lời

"Mình rất vui và vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ nhân viên của FPT. Rất nhiều cảm xúc đặc biệt mà không thể diễn tả bằng lời", chị Hòa chia sẻ khi đầu quân về FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh.

a

Chị Lê Thị Hòa tự nhận mình là người rất vui tính, hay cười và dễ gần. Những điều đó đã giúp chị rất nhiều trong công việc chăm sóc khách hàng.

a

Với sở thích đi du lịch và khả năng bơi lội rất khá, người đẹp còn có sở thích chụp ảnh. Chị luôn tận dụng thời gian rỗi hoặc khi có cơ hội đều ghi lại những khoảnh khắc của thời thanh xuân.

“Sự sống nảy sinh từ trong cái chết hạnh phúc hiện hình từ trong những hy sinh gian khổ, ở đời này không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới, điều cốt yếu là phải có sức mạnh để bước qua những ranh giới ấy”

“Sự sống nảy sinh từ trong cái chết hạnh phúc hiện hình từ trong những hy sinh gian khổ, ở đời này không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới, điều cốt yếu là phải có sức mạnh để bước qua những ranh giới ấy” là câu nói chị tâm đắc nhất.

Quan niệm trong công việc của chị rất đơn giản và rõ ràng

Quan niệm trong công việc của chị rất đơn giản và rõ ràng: "Đã không làm thì thôi, còn làm thì phải xong việc".

a

Tình yêu với sóng nước, đất trời Quảng Ninh luôn khiến chị mong muốn có thật nhiều bức ảnh đẹp trên chính quê hương mình.

Thành Minh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()