Chúng ta

Múa lên 'ngôi' trong FSU Elegant

Thứ bảy, 16/6/2012 | 09:29 GMT+7

Những tiết mục dự thi múa bóng, múa mèo, nhảy Bolywood của các thí sinh FSU Elegant trong đêm Chung kết diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối ngày 8/6 vừa qua đã mang đến cho khán giả những ấn tượng khó quên.
> 'Bữa tiệc' thịnh soạn về sắc đẹp và tài năng / 'Cận cảnh' cặp đôi ứng xử xuất sắc câu hỏi về đồng tính

a

Điệu múa Bolywood của Khánh Ly và Viết Thắng khiến cả khán phòng thêm sôi đông. Ảnh: Bình Nguyên.

Tiết mục hát múa "Con cò" của Nguyễn Phương My (FSU13) và Trần Ngọc Việt (FSU1) dẫn khán giả đắm chìm vào một không gian nghệ thuật chuyên nghiệp.

Giọng hát đầy nội lực của Ngọc Việt, một thành viên quen thuộc của Đoàn Văn công FPT, kết hợp cùng những động tác múa dẻo dai, uyển chuyển đầy kỹ thuật của “cô cò” Phương My đã mang lại cho người xem những giây phút sâu lắng. Những tràng pháo tay vang dội đã nói lên sự ưu ái và hài lòng của khán giả dành cho tiết mục của cặp đôi này.

Hai tiết mục múa Mèo của cặp đôi đến từ FSU1 Lý Bảo Linh - Sebastiannhảy Bolywood của Nguyễn Khánh Ly (FSU13) - Phan Viết Thắng (FSU1) cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người.

Chúng ta giới thiệu clip phần thi năng khiếu của các cặp đôi này:

Cuộc thi "FSU Elegant 2012" do Tổng hội các FSU và CLB Event FPT Software tổ chức, nhằm chọn ra cặp đôi xuất sắc nhất đại diện cho các FSU, kéo dài gần hai tháng qua. Cặp đôi Nguyễn Thanh Sơn và Nguyễn Thị Thúy Quỳnh của FSU1 đã xuất sắc giành vị trí cao nhất của cuộc thi.

Bình Nguyên

Clip: Nguồn BTC

Ý kiến

()