Chúng ta

Lý giải nguyên nhân bà Tưng và Thị Nở nổi tiếng

Thứ hai, 23/9/2013 | 09:34 GMT+7

Ngày 26/9 tới, chương trình Phát triển Cá nhân (PDP) thuộc ĐH FPT sẽ tổ chức hội thảo tư duy phản biện tại hội trường tầng 4, tòa nhà giảng đường ĐH FPT Hòa Lạc với hai từ khóa là "Bà Tưng" và "Thị Nở".
> Sinh viên FPT học về tư duy phản biện

Hội thảo lần này xuất phát từ một sự kiện rất thời sự, xấu - đẹp có phải là nguyên do căn bản khiến xã hội tập trung vào bà Tưng và Thị Nở không? Hay mọi xã hội luôn cần những người "tiếng tăm" như thế để còn có chuyện mà nói với nhau? Tại sao bà Tưng và Thị Nở lại nổi tiếng? Tất cả các câu hỏi này sẽ được cắt nghĩa trong hội thảo tư duy phản biện tại ĐH FPT.

a

Ngày 26/9, chương trình Phát triển Cá nhân (PDP) thuộc ĐH FPT sẽ tổ chức hội thảo tư duy phản biện tại hội trường tầng 4, tòa nhà giảng đường ĐH FPT Hòa Lạc.

Từ hiện tượng thực tế, hội thảo này sẽ giúp những người tham gia hiểu khái niệm “tư duy phản biện”, tầm quan trọng của nó trong học tập, cuộc sống và cách thức cần làm những gì để “có tư duy phản biện”.

Giảng viên Nguyễn Minh, Chuyên gia về Tư duy phản biện và ngôn ngữ học, sẽ chia sẻ với sinh viên về chủ đề này. Sinh viên quan tâm có thể đăng ký tại đây.  

Tư duy phản biện được coi như kỹ năng học tập quan trọng của thế kỷ 21, giúp giải quyết vấn đề và việc ra quyết định. Nó cũng là một công cụ để “thấu hiểu” thế giới nhiều thông tin và những điều khó lý giải.

Thạch Anh

Ý kiến

()