Chúng ta

Lễ hội 13/9 khai màn tại Cần Thơ

Thứ hai, 9/9/2013 | 10:55 GMT+7

Hơn 500 người FPT với đồng phục màu cam khiến khu liên hợp thể thao Nam Long, nơi tổ chức Hội thao FPT miền Tây, trở nên rực rỡ và sôi động trong sáng nay, 9/9.
> Xuyên đêm về Cần Thơ dự Lễ hội 13/9

h

CBNV chi nhánh FPT Telecom Tiền Giang chờ giờ khai màn.

9h00: Kết thúc vòng bán kết Cup 13/9, người FPT miền Tây đã đổ về sân khấu chính tại Khu liên hợp thể thao Nam Long. Tại đây, Ban tổ chức đã tiến hành điểm danh các đội tham dự trước khi tổ chức giao lưu văn nghệ trong khi chờ Ban lãnh đạo FPT di chuyển từ sân bay về địa điểm tổ chức.

d

Anh Nguyễn Văn Khoa (giữa), TGĐ FPT Telecom, đùa anh Đinh Quang Tuấn (phải), Phó Ban QA, FPT Telecom chưa dán logo FPT.

Mới bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tối qua, sáng nay, anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom, đã kịp về Cần Thơ chung vui với người FPT miền Tây. "Không khí lễ hội rất hào hứng. Đúng với chất người FPT trong mỗi cuộc vui", anh Khoa nói.

Các chế tác STCo của người FPT như Sự tích gáo dừa, Đoàn FPT, FPT - Dòng sông lời thề... luôn vang lên hào hứng trong không khí thân mật, gần gũi, gắn kết của người FPT miền Tây.

h

Chị Võ Nhiên, FPT Telecom Cần Thơ vui vẻ dán logo cho anh Trần Văn Thiện, GĐ FPT Telecom Vùng 7.

"Không khí lễ hội rất máu lửa trong khi anh em FPT hết mình. Mắt ai cũng ánh lên niềm tự hào khi được tham gia buổi lễ", anh Nguyễn Phong Phú, FPT Telecom An Giang, nói.

9h45: Chương trình Hội thao tại Cần Thơ chính thức được bắt đầu, mở màn cho Lễ hội 13/9 kỷ niệm 1/4 thế kỷ của FPT.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, TGĐ Bùi Quang Ngọc, Phó TGĐ Chu Thanh Hà đã được người FPT tại miền Tây chào đón nồng nhiệt khi xuất hiện. Toàn bộ CBNV đã cùng hô vang "FPT" cùng tên các lãnh đạo tập đoàn với những tràng pháo tay không ngớt.

"Nhân dịp đại lễ, đánh dấu cột mốc lớn khi FPT tròn 25 năm, người miền Tây rất vinh dự khi được đón lãnh đạo tập đoàn về dự. Đây là động lực lớn để anh em nỗ lực hơn nữa trong công việc", Trần Thanh Danh, FPT Trading chia sẻ.

a

Các đơn vị diễu hành qua khu vực sân khấu.

Tiết mục mở màn warm up cho chương trình của FPT Telecom Cà Mau - Sara Sayang đã khiến khu liên hiệp thể thao Nam Long sôi động hơn. Sau các nghi thức khai mạc Hội thao, các đơn vị lần lượt diễu hành qua khu vực sân khấu, dẫn đầu là FPT Telecom Long An, tiếp đến là Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp...

Các đơn vị nhanh chóng ổn định vị trí để làm lễ chào cờ. Toàn thể người FPT đã cùng hát Quốc ca và Đoàn FPT trong không khí trang nghiêm, hào hứng.

Phát hiểu tại Hội thao, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc nói: "Tôi đã dự lễ kỷ niệm 13/9 với FPT miền Tây ba lần nhưng chưa bao giờ thấy hào hứng và tự hào như lần này. CBNV miền Tây cũng nên tự hào vì các bạn là những người FPT đầu tiên dự lễ kỷ niệm tập đoàn 25 năm. Bên cạnh sự hiện diện tại 14 quốc gia, FPT tự hào về sự cống hiến của người miền Tây".

a

Chị Nguyễn Thị Ngọc Oanh, FPT Trading Mekong, vui sướng và hạnh phúc khi được chụp hình lưu niệm cùng Chủ tịch Trương Gia Bình.

Anh Ngọc đã trao huy hiệu FPT cho 25 gương mặt tiêu biểu của miền Tây có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn.

Ban lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị thành viên đã chụp hình lưu niệm với 13 đơn vị của FPT Cần Thơ.

a

Ban lãnh đạo FPT chụp hình lưu niệm với 25 cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn tại miền Tây.

Vui sướng và bất ngờ khi được gặp trực tiếp và chụp ảnh cùng lãnh đạo tập đoàn, Cẩm Nhiên, FPT Telecom Cần Thơ hào hứng: "Lúc đầu không biết lãnh đạo tập đoàn sẽ vào tham dự Hội thao cùng người miền Tây nên khi thấy các anh chị xuất hiện, sau đó lại được chụp ảnh lưu niệm cùng thần tượng trong dịp kỷ niệm đặc biệt này, tôi thực sự thấy vui sướng và tự hào".

Kéo co mở màn cho các môn thi tại Hội thao miền Tây. Anh Bình, anh Ngọc, anh Khoa nhiệt tình cổ vũ cho các đội và chụp hình lưu niệm với các thành viên trong từng nhóm. Trong nội dung này, FPT Telecom đã "bội thu" khi "ẵm" trọn cả ba giải thưởng với giải Nhất thuộc về "Nhà cáo" ở Đồng Tháp, tiếp đến là Kiên Giang và Tiền Giang giành giải Ba.

a

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc nhiệt tình tham gia thi Kéo co.

Tiếp đến, các đội đang chuẩn bị bước vào phần thi Nhảy đôi bao bố. Tranh thủ trước giờ thi đấu, các đội đang chia cặp và tập nhảy. Phần thi chính thức đã diễn ra rất sôi nổi. Anh Bình cùng Lâm Như, FPT Telecom Cà Mau và Trưởng ban Truyền thông FPT Bùi Nguyễn Phương Châu với Giám đốc FPT Telecom vùng 7 kết hợp thành hai cặp đôi cùng tham gia phần thi này. Cặp đôi của anh Bình và chị Như cán đích đầu tiên song đây là phần thi giữa các lãnh đạo và không tính vào giải.

a

Cặp đôi của anh Bình và chị Như cán đích đầu tiên trong phần thi Nhảy đôi bao bố.

Giải Nhất của Nhảy đôi bao bố thuộc về FPT Retail, đồng giải Nhì là hai anh em FPT Telecom Cần Thơ và Hậu Giang và giải Ba cũng về tay nhà cáo Tiền Giang.

Giống như hai phần thi trước, do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên các đội đều tự tin bước vào phần thi Bánh xe 25 năm với tinh thần nhiệt tình, máu lửa và thi đấu hết mình. Sở hữu lực lượng hùng hậu nên không ngạc nhiên khi FPT Telecom chiếm lĩnh hầu hết các giải thưởng tại Hội thao ở miền Tây. Trong phần thi này, các giải thưởng cũng đều thuộc về FPT Telecom. Lần lượt các giải Nhất, Nhì, Ba thuộc về Sóc Trăng, Đồng Tháp và Bến Tre.

Chia sẻ cảm xúc khi về dự Hội thao với FPT Cần Thơ, Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà nói: “Trong các cuộc thi đấu thể thao luôn có thắng - thua, vui - buồn nhưng ở Hội thao của FPT thì chỉ có niềm vui. Người FPT miền Tây rất cởi mở, hòa đồng và nhiệt tình tham gia các trò chơi khiến không khí càng trở nên sôi động, vui vẻ".

Sau các phần thi thể thao sôi nổi, hào hứng, người miền Tây nhận đồ uống và chuẩn bị bước vào Lễ hội Bia. Tinh thần máu lửa, nhiệt tình của người FPT Cần Thơ đã được thể hiện rõ nét trong chương trình Lễ hội Bia và giao lưu văn nghệ. Trong không khí đầm ấm, sôi nổi, các lãnh đạo FPT đã cùng người miền Tây nâng cốc chúc mừng Đại lễ 13/9. Các anh, chị lãnh đạo đã cùng ngồi ăn, uống, giao lưu thân mật với CBNV ngay tại sân khu liên hợp thể thao Nam Long. Chủ tịch FPT nhiệt tình hát, giao lưu với người FPT miền Tây.

"Lần đầu tiên được gặp gỡ các anh chị lãnh đạo và tham dự lễ hội cùng nên mình rất bất ngờ và vui sướng. Dịp kỷ niệm đặc biệt này sẽ giúp mọi người có thêm động lực để phấn đấu và làm việc hơn nữa", Minh Thơ, FPT shop Bến Tre xúc động cho biết.

Hội thao mở màn Lễ hội 13/9 kỷ niệm 25 năm tại Cần Thơ đã kết thúc trong không khí sôi động, tràn đầy nhiệt huyết, tinh thần FPT.

Nghệ Nguyễn - Hà Dương

Ý kiến

()