Chúng ta

Xuyên đêm về Cần Thơ dự Lễ hội 13/9

Thứ hai, 9/9/2013 | 08:33 GMT+7

Xuất phát tại chi nhánh khoảng 2h sáng, sau hơn 3 tiếng di chuyển, các đơn vị FPT miền Tây đã tề tựu đông đủ tại Tây Đô cho ngày hội lớn.
> Anh Bùi Quang Ngọc trao huy hiệu ở miền Tây

“Tôi ngạc nhiên khi thấy có rất đông đồng nghiệp từ các tỉnh về tham dự. Dù di chuyển quãng đường xa trong đêm nhưng ai nấy đều vui vẻ, phấn khởi. Các bạn đã làm tôi thêm rạo rực”, anh Trần Văn Nhiệp, GĐ FPT Services Cần Thơ, bày tỏ.

Đầu giờ sáng, khu thể thao Nam Long tràn ngập sắc cam của người FPT. Vừa bước xuống xe, ai nấy đều hồ hởi khi được gặp lại đồng nghiệp ở các chi nhánh cùng về dự lễ.

h

Khẩu hiệu máu lửa của FPT Telecom Kiên Giang.

Phải di chuyển quãng đường xa nhất, gần 200 km, nên đoàn Cà Mau là đơn vị xuất phát đầu tiên, lúc 2h45. “28 thành viên đều háo hức sớm đến Cần Thơ để dự lễ. Dù khá mệt vì phải tập luyện văn nghệ nhiều và di chuyển xa nhưng chúng tôi vẫn tràn đầy năng lượng cho một ngày nhiều hoạt động”, anh Nguyễn Đức Công, FPT Telecom Cà Mau, quyết tâm.

“Ai cũng phấn khởi chờ đến giờ khai hội. Mọi mệt nhọc khi phải thức khuya tập luyện và dậy sớm để kịp giờ di chuyển như tan biến khi thấy không khí lễ hội hào hứng của khu thể thao Nam Long”, chị Nguyễn Tố Hương, FPT Telecom Bạc Liêu, chia sẻ. Chị Hương cho biết, do Bạc Liêu khá gần nên 3h45 cả đoàn 16 người mới di chuyển về Cần Thơ.

k

Với 38 thành viên, FPT Telecom An Giang là chi nhánh tỉnh có quân số tham dự Lễ hội 13/9 đông nhất, trừ Cần Thơ.

“Đoàn xuất phát từ 3h nhưng các thành viên vẫn rất hứng khởi, mọi người hát hò suốt quãng đường di chuyển. Tham gia lễ hội lớn của tập đoàn, chúng tôi sẽ “chơi hết mình, giựt hết giải”, chị Trịnh Thị Phượng, FPT Telecom Kiên Giang, hồ hởi cho biết.

Phải di chuyển từ 4h để kịp thời gian tham dự các môn chơi trong Hội thao, nhưng khi vừa đến Khu liên hợp thể thao Nam Long, 38 thành viên trong đoàn FPT Telecom An Giang đã nhanh chóng sắp xếp “đội hình” và cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng của mình. “Chúng tôi đã chuẩn bị từ mấy ngày trước nên tinh thần của các anh chị em rất máu lửa”, anh Trần Minh Tùng chia sẻ.

d

Các đội đang đá vòng loại giải 13/9.

Trong sáng nay (8/9), các đội đang tham gia giải bóng đá 13/9 của FPT miền Tây. Sau vòng loại, Hội thao FPT miền Tây sẽ bắt đầu từ 10h30 với sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp FPT và hơn 500 CBNV.

Năm nay, lần đầu tiên người FPT Telecom tại 12 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long được tụ hội về Cần Thơ dự sinh nhật tập đoàn. “7h sáng, tất cả CBNV FPT Telecom tại các chi nhánh đã có mặt tại Cần Thơ sẵn sàng cho Lễ hội 13/9”, anh Trần Văn Thiện, GĐ Vùng 7 FPT Telecom, cho biết.

h

Cổ động viên nhiệt tình của chi nhánh An Giang.

Tham gia Lễ hội tại Cần Thơ có các đơn vị: FPT Trading Mekong, 12 chi nhánh FPT Telecom, FPT IS Services, FPT Services (thuộc FPT IS), FPT Retail và ĐH FPT.

Chương trình Lễ hội 13/9 tại Cần Thơ được bắt đầu từ ngày 8/9 với giải tennis giao hữu tại sân khu vực Bãi Cát (cụm 4 sân phía ngoài), phường Cái Khế, theo hình thức đôi nam và sẽ bốc thăm chia bảng trước khi vào sân. Sau giải tennis giao hữu, FPT Cần Thơ sẽ mời lãnh đạo chính quyền và các đối tác tham dự tiệc chung vui nhân dịp sinh nhật tập đoàn.

Các hoạt động kỷ niệm nhân sinh nhật lần thứ 25 của tập đoàn tại Cần Thơ gồm: Hội thao diễn ra sáng ngày 9/9 tại Khu liên hiệp thể thao Nam Long và  Hội diễn tổ chức tối cùng ngày ở Nhà hát Tây Đô.

Na Vy - Hà Dương

Ý kiến

()