Chúng ta

'Lại đau đầu vì vé Hội diễn 13/9'

Thứ sáu, 12/9/2014 | 10:14 GMT+7

Số lượng CBNV FPT tại Hà Nội đã lên đến 9.000 người nhưng vẫn chỉ có hơn 3.000 vé Hội diễn được phát hành, khiến tình trạng "sốt vé" ngày càng gia tăng.
> Chủ tịch FPT tài trợ 'khủng' cho Hội diễn 13/9 tại Hà Nội

Không khí 13/9 càng gần hơn thì nhu cầu săn lùng vé Hội diễn của người FPT càng thêm "nóng". Như thường lệ, số vé được phân bổ căn cứ trên tỷ lệ số lượng CBNV của từng đơn vị. FPT Software là đơn vị đông nhân viên nhất nên nhận 1.098 vé, FPT IS - 612 vé, FPT Telecom - 434 vé, ĐH FPT có 256 vé, FPT Trading và FPT Retail lần lượt là 222 và 217 vé... Ngoài vé dành cho CBNV, BTC cũng in thêm khoảng 300 vé VIP.

a

Tình trạng "khát vé" lại tiếp tục diễn ra. Ảnh: Minh Nguyệt.

Hiện, toàn bộ số vé đã được phát về các đơn vị thành viên sau đó đầu mối cán bộ văn hóa sẽ chuyển cho CBNV.

Theo Tổng hội các đơn vị, tình trạng "cháy vé" lại diễn ra khắp nơi vì ai cũng mong muốn được đi dự sự kiện lớn nhất của tập đoàn để thưởng thức các tiết mục STCo độc đáo và cổ vũ cho đội nhà. "Đau đầu vì vé" là tâm trạng chung của cán bộ tổng hội mỗi dịp phân bổ vé Hội diễn 13/9 và năm nay cũng không ngoại lệ.

"FPT Online chỉ có 50 vé trên số 277 CBNV nên rất khó khăn để phân bổ. Để đảm bảo công bằng, Tổng hội sẽ dành vé cho 50 người đầu tiên đăng ký qua e-mail", chị Nguyễn Vinh Anh, Tổng hội FPT Online, cho hay.

Với mức tăng trưởng nhân sự nhanh chóng, nhu cầu tham sự Hội diễn của người FPT Retail ngày càng tăng. Chị Nguyễn Vân Anh, Tổng hội FPT Retal, chia sẻ: "Đơn vị có nhiều nhân viên mới, trẻ nên rất muốn các bạn đều được đi xem để hiểu thêm về văn hóa FPT nhưng tiếc là số lượng có hạn nên không thể đáp ứng được hết nhu cầu".

Chị Nguyễn Thị Hải Vân, FPT Software, cho hay, Tổng hội công ty sẽ phân bổ vé cho các FSU (Đơn vị Phần mềm Chiến lược), sau đó CBNV sẽ đăng ký với bộ phận mình để nhận vé. "Nếu ai chậm chân thì đành chấp nhận không có", chị cho hay.

"Mình đã nhanh tay đăng ký sớm và nhận được vé nhưng ngay sau đó đã trở thành nạn nhân bị tước đoạt. Đến chiều nay số lượng vé được phân bổ về khối Giáo dục đã hết veo", chị Đào Vân Anh, ĐH FPT, cho biết.

Với chủ đề "Dế mèn Phiêu lưu ký", Lễ hội 13/9 tại Hà Nội sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (đi cổng đại lộ Thăng Long) vào tối 13/9. Buổi sáng cùng ngày, Hội thao diễn ra tại Sân tập 1, Khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Các vùng miền khác cũng bám sát chủ đề Toàn cầu hóa. Tại Cần Thơ, Lễ hội 13/9 cũng diễn ra trong trọn vẹn ngày 13. Riêng FPT HCM, Hội diễn tổ chức vào ngày 11/9 còn Hội thao diễn ra ngày 13/9. FPT Đà Nẵng năm nay chỉ có Hội thao (sáng 13/9) mà không làm Hội diễn.

Tham dự Hội diễn, CBNV còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn qua bốc thăm may mắn. BTC cho biết, tại Hội diễn ở Hà Nội, Chủ tịch Trương Gia Bình đã tài trợ TV LED Samsung 48 inch. Còn anh Đỗ Cao Bảo tài trợ Máy ảnh Samsung 16 MP.

Bên cạnh đó, Hội diễn 13/9 cũng xin được nhiều sản phẩm của nhãn hàng Nokia do F9, FPT Trading tài trợ, gồm: Nokia Lumia 1020; Nokia Lumia 630 và Nokia Lumia 530 cho tất cả các vùng miền.

Tử Quyên

Ý kiến

()