Chúng ta

Chủ tịch FPT tài trợ 'khủng' cho Hội diễn 13/9 tại Hà Nội

Thứ hai, 8/9/2014 | 17:51 GMT+7

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình và Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo đã mạnh tay tài trợ cho phần bốc thăm trúng thưởng trong mùa Hội diễn 13/9 tại Hà Nội.
> Lễ hội 13/9 FPT HCM sẽ diễn ra trong 2 ngày

a

Anh Trương Gia Bình tài trợ TV LED Samsung 48 inch cho phần bốc thăm trúng thưởng. Ảnh: S.T.

BTC cho biết, Chủ tịch Trương Gia Bình đã tài trợ TV LED Samsung 48 inch. Còn anh Đỗ Cao Bảo tài trợ Máy ảnh Samsung 16 MP.

Bên cạnh hai giải do các sếp tài trợ, Hội diễn 13/9 cũng xin được nhiều sản phẩm của nhãn hàng Nokia do F9, FPT Trading tài trợ, gồm: Nokia Lumia 1020; Nokia Lumia 630 và Nokia Lumia 530 cho tất cả các vùng miền.

Để nhận được phần thưởng may mắn, khán giả cần giữ lai cuống vé. BTC sẽ quay số hoặc bốc thăm ngẫu nhiên để trao giải cho những số vé trùng. Do số lượng vé có hạn nên CBNV cần gửi mail đăng ký về cho Cán bộ Văn hóa của đơn vị trong thời gian sớm nhất. Các đơn vị sẽ phân bổ vé dựa trên số người đăng ký cho đến khi hết vé.

Với chủ đề "Dế mèn Phiêu lưu ký", Lễ hội 13/9 tại Hà Nội sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (đi cổng đại lộ Thăng Long) vào tối 13/9. Buổi sáng cùng ngày, Hội thao diễn ra tại Sân tập 1, Khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Các vùng miền khác cũng bám sát chủ đề Toàn cầu hóa. Tại Cần Thơ, Lễ hội 13/9 cũng diễn ra trong trọn vẹn ngày 13. Riêng FPT HCM, Hội diễn sẽ tổ chức vào ngày 11/9 còn Hội thao diễn ra ngày 13/9. FPT Đà Nẵng năm nay chỉ có Hội thao (sáng 13/9) mà không làm Hội diễn.

Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật tập đoàn.

Đồng Bằng

Ý kiến

()