Chúng ta

Lãnh đạo phải chịu trách nhiệm chính về tiết mục trong Hội diễn

Thứ năm, 11/9/2014 | 08:51 GMT+7

Trong quy chế Hội diễn nêu rõ, lãnh đạo đơn vị phải chịu trách nhiệm cao nhất trước tập đoàn về tiết mục tham gia của đơn vị mình.
> Thi diễu hành 13/9 tại Hà Nội phải đảm bảo đủ 50% quân số

a

Đội giành giải Nhất Hội diễn năm nay sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền mặt, Cup và bằng chứng nhận. Ảnh: Bảo tàng FPT.

Các diễn viên tham gia tiết mục phải là nhân viên, cộng tác viên, sinh viên thực tập hoặc sinh viên thuộc Tập đoàn FPT. Tiết mục dự thi cần đảm bảo lời thoại không được phản cảm, tôn trọng thuần phong, mỹ tục và quy định ứng xử của công ty.

Trong quá trình tổng duyệt, các tiết mục đều phải thực hiện đúng những yêu cầu của ban kiểm soát tiết mục và đảm bảo đúng nội dung đã được cho phép sau buổi tổng duyệt.

Ban giám khảo sẽ chấm điểm bằng cách xếp hạng các đội theo thứ tự từ 1 đến 8. Đội xếp thứ 8 được đánh giá cao nhất. Thứ tự xếp hạng của các đội được tính bằng tổng điểm xếp hạng của tất cả Ban giám khảo và điểm trừ (nếu có).

Dự kiến, đội giành giải Nhất sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền mặt, Cup và bằng chứng nhận. Các đội giải Nhì, Ba và 3 giải đặc biệt sẽ nhận được mỗi giải lần lượt là 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu, Cup và bằng chứng nhận.

Các giải cá nhân gồm giải Diễn viên xuất sắc sẽ nhận được 500.000 đồng, giải Video hay nhất nhận được 1 triệu đồng và bằng chứng nhận.

Hội diễn 13/9 sẽ diễn ra tại hội trường lớn Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội, vào 19h30 ngày 13/9. Với chủ đề "FPT Phiêu lưu ký", mỗi đơn vị phải dàn dựng một vở diễn nghệ thuật xoay quanh chủ đề “FPT phiêu lưu ký”, thời lượng không quá 15 phút.

Cùng ngày, Hội thao 13/9 tại Hà Nội sẽ diễn ra trên sân tập 1, Khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm. Tương tự, Lễ hội 13/9 tại Cần Thơ cũng diễn ra trọn vẹn ngày 13/9. Tại TP HCM, Hội thao sẽ diễn ra vào sáng 13/9, còn Hội diễn diễn ra trước hai ngày (11/9). FPT Đà Nẵng năm nay chỉ tổ chức Hội thao vào sáng 13/9.

Đồng Bằng 

Ý kiến

()