Chúng ta

Hot girl 18 tuổi đoạt vương miện Miss Ngôi Sao

Thứ hai, 22/9/2014 | 15:48 GMT+7

Tân Miss Ngôi Sao Trần Thị Thu Hiền sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, năng động và tự tin trên sân khấu. Đây là những lý do giúp do cô chinh phục ban giám khảo tại đêm gala trao giải, diễn ra đêm ngày 22/9 tại TP HCM.
> Vẻ đẹp hình thể của thí sinh vào chung kết Miss Ngôi Sao

Trần Thị Thu Hiền mới nhập học tại một trường ĐH quốc tế ở TP HCM. Cô sở hữu nụ cười có thể làm người đối diện... đứng không vững. Tân Miss Ngôi Sao được các bạn trẻ biết đến với nickname Hye Trần. Thu Hiền từng phải thay đổi bản thân để có thể giảm được 10 kg trong hai tháng. Nhờ sự cố gắng ấy đã góp một phần vào thành công của cô ngày hôm nay.

d

Chị Nguyễn Thu Hương (trái) Phó TBT VnExpress.net phụ trách Ngoisao.net và Miss Ngoisao 2013 Thy Thơ (phải) trao vương miện cho Thu Hiền.

Cùng với ngoại hình, Thu Hiền còn chinh phục ban giám khảo lẫn người theo dõi đêm gala bằng sự thông minh và nhạy bén. Với câu hỏi chung cho phần ứng xử của top 5 xuất sắc nhất - Em nghĩ gì về câu nói "Sống là không chờ đợi"? - cô gái tuổi 18 mạnh dạn trả lời: "Em đồng ý với quan điểm sống là không chờ đợi. Em nghĩ sống là sống cho hiện tại, không dậm chân tại chỗ, không để lãng phí thời gian và biết nắm bắt cơ hội, vì cơ hội không có lần thứ hai. Em thấy mình có ngoại hình và nhan sắc nên đã không chờ đợi, mà đến với cuộc thi Miss Ngôi Sao để được tỏa sáng".

Với danh hiệu cao nhất cuộc thi, Trần Thị Thu Hiền đã được Phó TBT VnExpress.net phụ trách Ngoisao.net Nguyễn Thu Hương trao cúp và nhận vương miện luân lưu từ Miss Ngôi Sao 2013 Thy Thơ. Cùng đó, cô còn nhận thêm giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

dd

Các thí sinh trình diễn áo dài trong phần đầu chương trình.

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Lê Thị Khánh Linh - sinh viên Học viên Ngoại giao. Và Trần Khánh Vân, cô gái làm nhiều người phải ngước nhìn khi sở hữu chiều cao 1m78, đoạt Á khôi 2.

Đêm gala và trao giải Miss Ngôi Sao 2014 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, quận 4, TP HCM vào đêm ngày 22/9. Đây là lần đầu tiên sự kiện được lên sóng truyền hình quốc gia. Tất cả hình ảnh của đêm đã phát trực tiếp trên VTV9, trực tuyến tại VnExpress, Ngôi Sao và iOne.

s

Anh Vũ Anh Tú, GĐ Công nghệ FPT Telecom, trao giải thưởng Miss OneTV cho thí sinh Đào Phương Thảo.

Trong gần hai giờ diễn ra, các người đẹp đã tham gia trình diễn áo dài, trang phục thể thao, tự chọn... Sau đó, danh sách được lọc dần còn top 10 và top 5 xuất sắc nhất. Năm thí sinh giành số điểm cao nhất tham gia trả lời câu hỏi ứng xử.

Dàn giám khảo năm nay được đánh giá là "khủng" với các siêu sao trong làng giải trí như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng các hoa hậu Phạm Thanh Hằng, Jennifer Phạm, Thu Thảo và nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy. Đêm gala trao giải còn có phần trình diễn của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TPvà nhóm Ayor.

anh Nguyễn Phương Hoàng, Phó TGĐ Sendo, đại diện nhà tài trợ, trao giải Miss trình diễn catwalk ấn tượng cho thí sinh Phạm Thuỵ Mỹ Dung.

Phó TGĐ SendoNguyễn Phương Hoàng, đại diện nhà tài trợ, trao giải Miss trình diễn catwalk ấn tượng cho thí sinh Phạm Thuỵ Mỹ Dung.

Ngoài ba giải chính BTC đã trao 8 giải phụ. Trong đó có Miss One TV Đào Phương Thảo. Cô nhận giải thưởng 20 triệu đồng và hợp đồng gương mặt đại diện với FPT Telecom từ năm 2014 đến 2015.

Các giải khác được trao bao gồm: Miss tạo dáng đẹp nhất (Châu Diệu Minh), Miss hình thể đẹp nhất (Đặng Dương Thanh Thanh Huyền), Miss trình diễn catwalk ấn tượng (Phạm Thuỵ Mỹ Dung), Miss Elise (Trần Thị Thu Hiền), Miss gương mặt khả ái (Đào Phương Thảo), Miss tài năng (Đặng Dương Thanh Thanh Huyền) và Miss được yêu thích nhất (Nguyễn Thị Thu Thủy).

s

Chị Trần Thu Trang (ngoài cùng bên trái), Phó TGĐ FPT Online, đại diện đơn vị tổ chức tặng quà lưu niệm các công ty tài trợ. FPT có 2 thành viên tham gia tài trợ là FPT Telecom và Sendo.vn.

Là người theo dõi các thí sinh ngay từ đầu cuộc thi đồng thời có cơ hội tiếp xúc với họ tại Phan Thiết, chàng MC điển trai Nguyên Khang đánh giá đây là kết quả đầy thuyết phục. "Tôi đã chấm Hiền từ vòng đầu. Khi trả lời Hiền chứng tỏ mình là người tự tin và bản lĩnh trên sân khấu. Đó có thể không phải là câu trả lời hoàn hoàn hảo nhất nhưng đối với một thí sinh tại một sân chơi về sắc đẹp thì tôi hài lòng".

"Tôi thấy đáng tiếc khi tất cả thí sinh đều có thể nghe được câu trả lời của bạn mình. Điều này làm thí sinh tiếp theo áp lực khi phải thay đổi ý để tránh trùng với câu trả lời trước đó. Cá nhân tôi nghĩ có thể cho 4 cô còn lại vào phòng kính như sẽ công bằng hơn", anh nói thêm.

d

Bộ ba người đẹp giành những ngôi vị cao nhất Miss Ngoisao 2014.

Theo MC Nguyên Khang, câu hỏi được đặt ra không mới nhưng giúp Ban giám khảo có thể thấy được tính cách của từng thí sinh các câu từ ứng xử. "Điều quan trọng ở đây không phải họ giành được vương miện là thôi mà chúng ta cần tạo cho các em cơ hội để phát triển trong tương lai", anh kết luận.

"Cuộc thi năm nay đã thực sự thành công, vượt mọi mặt của nhiều năm trước", Phó TGĐ FPT Online Trần Thu Trang phấn khởi. Chị cũng đánh giá cao chất lượng thí sinh bởi ngoại hình xinh xắn đồng đều và tài năng của họ. "Năm nay, Miss Ngôi Sao gần như đã sang trang mới khi đêm gala trao giải đã được phát sóng trực tiếp trên một kênh truyền hình quốc gia. Tôi mong rằng năm sau hoặc vài năm nữa, đêm cuối cùng của cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên hẳn VTV3 hoặc một kênh sóng thuộc VTV có tầm phủ toàn quốc".

Dy Khoa

Ảnh: Viết Thông - Maison de Bil

Ý kiến

()