Chúng ta

Đào Phương Thảo đăng quang Miss OneTV 2014

Thứ hai, 22/9/2014 | 12:05 GMT+7

Tối 21/9, tại TP HCM, FPT Telecom đã công bố kết quả và trao giải Miss OneTV 2014 mùa thứ 3 cho thí sinh có gương mặt khả ái và khả năng diễn xuất tốt nhất - Đào Phương Thảo.
> Hé lộ hậu trường quay clip của Miss OneTV

Sau hơn 2 tháng tranh tài, thí sinh Đào Phương Thảo - SBD 415, đã vượt qua gần 500 thí sinh để giành ngôi vị Quán quân Miss One TV, trở thành gương mặt đại diện cho FPT Telecom.

A

Đại diện FPT Telecom trao giải cho thí sinh Đào Phương Thảo.

Khác với hai lần tổ chức trước, cuộc thi Miss OneTV năm nay có sự thay đổi về nội dung thi bằng hình thức diễn xuất và quay clip ngắn chuyên nghiệp, bài bản hơn.

Với biểu cảm chân thực, sâu sắc cùng gương mặt tỏa sáng, Đào Phương Thảo đã thể hiện bản lĩnh của mình, thuyết phục được khán giả và BTC thông qua clip “Chong chóng” đầy ý nghĩa nhân văn và bộ ảnh “Ngày tuyển dụng” đạt số điểm tối đa từ Ban Giám khảo.

Vào vai cô nhân viên tuyển dụng của FPT Telecom, Phương Thảo đã thể hiện xuất sắc hình ảnh năng động và duyên dáng của mình trong bộ ảnh tuyển dụng. Không những vậy, cô còn gây ấn tượng bởi sự thể hiện tự tin, ngoại hình sáng sân khấu. Tuy nhiên, điều giúp Phương Thảo tạo dấu ấn là khả năng diễn xuất truyền cảm và ấn tượng.

A

Bộ ảnh "Ngày tuyển dụng" của Phương Thảo đạt điểm tối đa.

Nhận được vai diễn cô cháu gái trong MV “Chong chóng”, Phương Thảo đã mang lại cho khán giả những xúc cảm sâu sắc, lắng đọng bằng hình ảnh cô gái trẻ luôn biết yêu thương, quan tâm, chăm sóc những người xung quanh.

“Chong chóng” là một trong những câu chuyện xúc động về đề tài chiến tranh. Ý tưởng của bộ phim xuất phát từ câu chuyện đời thường của những người lính, người mẹ lạc mất nhau trong thời kỳ kháng chiến đến hiện tại. Câu chuyện về chiếc chong chóng còn là thông điệp “Kết nối làm thay đổi cuộc sống” mà FPT Telecom muốn truyền tải.

Sau hơn hai tháng chờ đợi, đêm chung kết Miss OneTV đã diễn ra hết sức sôi nổi. Với 3 tiêu chí: Nêu bật lên được thông điệp cần truyền tải, khả năng diễn xuất và thái độ chuyên nghiệp khi chụp hình, Phương Thảo đã đoạt giải Miss OneTV 2014 và trở thành Đại sứ thương hiệu của FPT Telecom. Trong hai năm 2014 -2015, Đại sứ thương hiệu sẽ xuất hiện trên các ấn phẩm quảng cáo và tham gia vào các sự kiện lớn nhỏ của FPT Telecom.

Giải thưởng Miss One TV 2014 trị giá 20 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị đã được Giám đốc Công nghệ FPT Telecom Vũ Anh Tú trao cho Đào Phương Thảo trong đêm Gala Chung kết Miss Ngôi sao 2014 tại TP HCM.

Miss OneTV 2014 đã khép lại, nhưng cuộc thi cũng đã mở ra những chặng đường mới, cùng nhiều cơ hội mới cho nhiều thí sinh. Các cô gái xinh đẹp đã tham dự cuộc thi Miss OneTV sẽ tiếp tục phát huy tài sắc của mình để vươn tới những tầm cao mới.

Một số hình ảnh của Đào Phương Thảo trong bộ ảnh "Ngày tuyển dụng":

a

Đào Phương Thảo vào vai cô nhân viên tuyển dụng.

a

Nụ cười thân thiện của Đại sứ FPT Telecom (ở giữa).

a

Hình ảnh cô nhân viên tuyển dụng tạo nền nhân lực ổn định.

Khả năng diễn xuất của Đào Phương Thảo trong video clip "Chong chóng":

Tử Quyên

Ảnh và clip: Miss OneTV

Ý kiến

()