Chúng ta

Hội diễn Đà Nẵng tổ chức ở Nhà hát Trưng Vương

Thứ năm, 6/9/2012 | 11:54 GMT+7

BTC Lễ hội 13/9 tại Đà Nẵng đã thống nhất chọn Nhà hát Trưng Vương làm địa điểm tổ chức Hội diễn năm nay.
> Sếp hào phóng tài trợ Hội diễn 13/9

a

Nhà hát Trưng Vương nằm trong trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Ảnh: S.T.

Phó BTC phụ trách Lễ hội 13/9 tại Đà Nẵng Trần Anh Quốc Cường cho biết, Nhà hát Trưng Vương là nơi có chất lượng âm thanh, ánh sáng tốt nhất khu vực này, có thể tạo điều kiện thuận lợi cho các ca sĩ và diễn viên thể hiện hết mình cho Hội diễn.

Ngoài ra, địa điểm này còn nằm ngay trung tâm thành phố, đi lại rất thuận tiện và từng là nơi tổ chức chương trình "Vũ điệu FPT" trong hai năm liên tiếp nên phần lớn CBNV rất thích Hội diễn được tổ chức ở đây.

Năm nay, Hội diễn tại Đà Nẵng diễn ra vào ngày 12/9 có tên gọi "The Voice FPT" với sự ra mắt của Đoàn Văn công FPT Đà Nẵng là những hạt nhân văn nghệ nòng cốt của các đơn vị đã được chọn lựa trong thời gian qua. Dự kiến, chương trình sẽ có 8 tiết mục “thi đấu” của các đội và 3 tiết mục ra mắt của Đoàn Văn công.

Để động viên tinh thần và hâm nóng không khí Lễ hội 13/9, Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến sẽ có mặt tại Hội diễn. Một nguồn tin cho biết, anh Thái Hòa đã lên kế hoạch chuẩn bị một vài tiết mục để giao lưu với các CBNV miền Trung.

Bình Nguyên

Ý kiến

()