Chúng ta

Học làm phim với đạo diễn Dũng 'khùng'

Thứ ba, 17/9/2013 | 09:16 GMT+7

Chiều hôm nay (17/9), sinh viên FPT Arena sẽ được tham gia buổi chia sẻ về cách làm phim với đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quang Dũng từ 13h30 đến 15h tại 178/8 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.
> Hoa khôi ĐH FPT rước đèn lồng ở lễ hội 'Cóc trông trăng'

a

Đạo diễn "kiếm tiền từ phim Tết" Nguyễn Quang Dũng (hay Dũng "Khùng" như người trong nghề thường gọi) sẽ giao lưu về cách làm phim với sinh viên FPT Arena. Ảnh: Xahoi

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng "Khùng"), là "cha đẻ" của các phim Tết như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế... sẽ tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến làm phim mà sinh viên quan tâm.

Bên cạnh đó, BTC cuộc thi làm phim "321 Action" cũng giới thiệu kỹ hơn đến sinh viên FPT Arena về cơ cấu giải thưởng mới và những cơ hội phát triển sau khi tham gia chương trình.

321 Action - Cuộc thi phim ngắn Việt 2013 là cuộc thi làm dành cho các bạn trẻ do tạp chí Thế giới Văn hóa tổ chức. Cuộc thi tạo cơ hội và thử thách cho các nhà làm phim trẻ, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần làm việc nhóm. Đây cũng là nơi tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ tại Việt Nam.

Sinh viên các khối ngành Mỹ thuật đa phương tiện là đối tượng mà BTC cuộc thi nhắm đến. Trong đó FPT Arena là trường đào tạo hàng đầu Việt Nam về chuyên ngành này với toàn bộ chương trình từ Tập đoàn Giáo dục Aptech Ấn Độ.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn tại trường Cao đẳng Sân khấu TP HCM. Anh là một trong những người đi tiên phong trong việc làm phim 3D tại Việt Nam. Bộ phim gần đây nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Mỹ nhân kế, quy tụ dàn diễn viên tên tuổi đã làm nên cú hích cả về mặt nội dung lẫn doanh thu phòng vé trong sự nghiệp của anh. Với những thành công ấn tượng, những tác phẩm của Nguyễn Quang Dũng luôn được khán giả chờ đợi.

Dy Khoa

Ý kiến

()