Chúng ta

Hoa khôi ĐH FPT rước đèn lồng ở lễ hội 'Cóc trông trăng'

Thứ hai, 16/9/2013 | 12:28 GMT+7

Tối ngày 18/9 (14/8 âm lịch), ĐH FPT sẽ tổ chức chương trình chào đón Trung thu với tên gọi "Cóc trông trăng" tại sân Vovinam, khuôn viên nhà trường tại Hòa Lạc.
> Tự chế đèn lồng Trung thu đẹp mắt và sáng tạo / FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức Trung thu cho trẻ vùng sâu

Tham gia chương trình, sinh viên sẽ được dự lễ hội rước đèn lồng với Top 15 cuộc thi Hoa khôi ĐH FPT năm 2013, tham quan các gian hàng trò chơi dân gian - ẩm thực truyền thống, thưởng thức mâm cỗ trung thu, nghi lễ phá cỗ trông trăng và những tiết mục biểu diễn múa lân, ca nhạc, múa, võ thuật cổ truyền độc đáo.

a

Tối ngày 18/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), ĐH FPT sẽ tổ chức chương trình chào đón Trung thu.

Để đêm phá cỗ trông trăng được thành công, sinh viên tham gia sẽ tự chuẩn bị một món quà (bánh Trung thu, trái cây, nước uống, đồ ăn…) góp thêm vào mâm cỗ chung vui. Nếu không có điều kiện có thể mua trực tiếp tại gian hàng của Ban tổ chức trong chương trình.

Trong không khí rộn ràng của ngày Tết Trung thu, Hội sinh viên ĐH FPT mong muốn tạo cơ hội để sinh viên giao lưu chung vui cùng các tân học sinh FPT School - những thành viên mới của gia đình Hòa Lạc. Đây cũng là dịp đặc biệt để các bạn học sinh, sinh viên xích lại gần nhau bằng các hoạt động mang đậm tính truyền thống.

Thạch Anh

Ý kiến

()