Chúng ta

Giọng ca vàng ĐH FPT được ủng hộ trên Facebook

Thứ tư, 4/4/2012 | 16:16 GMT+7

Sau khi 5 gương mặt triển vọng của cuộc thi "Tìm kiếm giọng hát vàng" của Đại học FPT chính thức được công bố, nhiều người đã bình chọn cho các thí sinh trên mạng xã hội hội Facebook.
> Lộ diện top 5 giọng ca vàng ĐH FPT / 10 thí sinh vào Bán kết cuộc thi 'Tìm kiếm giọng ca vàng FPT' / ĐH FPT HCM tìm kiếm giọng ca vàng

Tính đến 12h ngày 4/4, đã có 169 người bình chọn cho thí sinh Nguyễn Hoàng Thúy An, trong đó có 101 bình luận khen ngợi. Nhiều người đã ủng hộ và chúc Thùy An đạt thành tích cao trong đêm chung kết của cuộc thi.

a

"Làn sóng" bình chọn các thí sinh của cuộc thi "Tìm kiếm giọng ca vàng" của ĐH FPT trên mạng xã hội Facebook. Ảnh: C.T.

Đáng chú ý là nick name Minh Dang với câu comment khá ngộ nghĩnh: "Vote cho thím An" hay bạn Ngọc Thùy ủng hộ một cách tinh nghịch - “Baba cố lên!”

Thí sinh đang bám sát Thúy An là "cặp đôi hoàn hảo" Phạm Nguyễn Bích Hiền và Hữu Giang. Với những màn trình diễn suất sắc trong hai đêm thi sơ khảo và bán kết vừa qua, hai bạn đã khẳng định được khả năng ca hát của mình. Ba thí sinh còn lại cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng online.

Sau vòng loại, Ban giám khảo lựa chọn 5 thí sinh vào vòng chung kết gồm Phạm Nguyễn Bích Hiền, Lương Hoàng Phúc, Đinh Hoàng Phi, Nguyễn Hoàng Thúy An và Nguyễn Công Hải Tâm.

Ngày 6/4, ĐH FPTsẽ tổ chức vòng chung kết cuộc thi âm nhạc “Tìm kiếm giọng hát vàng" với chủ đề "Hát với Generation Echo.com”. Các bạn có thể tham gia bình chọn cho các thí sinh tại: http://www.facebook.com/coccanshare

Thạch Anh


Ý kiến

()