Chúng ta

10 thí sinh vào Bán kết cuộc thi 'Tìm kiếm giọng ca vàng FPT'

Thứ năm, 29/3/2012 | 15:16 GMT+7

Hơn 150 sinh viên FPT đã có mặt tại hội trường tòa nhà Innovation, công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM, để tham dự và cổ vũ cho chương trình tìm kiếm giọng ca vàng do Đại học FPT phối hợp cùng GenerationEcho tổ chức vào ngày 28/3.
> ĐH FPT HCM tìm kiếm giọng ca vàng

Ban giám khảo chương trình gồm: anh Lê Gia Khánh (Trưởng phòng Công tác sinh viên ĐH FPT), chị Nguyễn Thị Hoài Tâm (Quản lý dự án GenerationEcho) và chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (Công ty Kiên Nhẫn) - đơn vị phối hợp cùng ĐH FPT tổ chức chương trình GenerationEcho.

a

Lần đầu tiên, ĐH FPT tìm kiếm giọng ca vàng, vì vậy thu hút hơn 150 sinh viên đến tham dự và cổ vũ cho chương trình.

Lần đầu tiên, ĐH FPT tìm kiếm giọng ca vàng, vì vậy, chương trình được rất nhiều sinh viên quan tâm. Có khoảng 35 tiết mục đăng kí ngay trong đêm khai mạc khiến ban tổ chức (BTC) khá vất vả khi chấm điểm.

Bầu không khí của cuộc thi liên tục được hâm nóng với các ca khúc “đỉnh” của sinh viên FPT, đặc biệt là những tiết mục xuất sắc: "Lời yêu thương" (Phạm Nguyễn Bích Hiền và Nguyễn Vũ Hà Giang), "Dẫu có lỗi lầm" (Lương Hoàng Phúc)...

a

Tiết mục của Tâm Minh và Quốc An nhận được nhiều tiếng trầm trồ, thán phục và tràng pháo tay của khán giả.

Vũ Nhật Tuấn, sinh viên khóa 7, thí sinh tham gia cuộc thi chia sẻ: “Lâu lắm rồi mình mới được tham gia một chương trình ca nhạc vui vẻ và sôi động như vậy. Qua những chương trình như vậy giúp mình tự tin hơn khi đứng trước đám đông và cũng là cơ hội thử sức trong các cuộc thi ca hát lớn khác”.

Ban giám khảo đã chọn ra 10 tiết mục xuất sắc sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng Bán kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 2/4 tới đây. Lượt tranh tài tiếp theo hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị và hấp dẫn với các phần thi: Bài hát tự chọn và tiết mục bắt buộc một trong hai thể loại là tiếng Anh hoặc dân ca. 
 
Danh sách 10 sinh viên lọt vào vào vòng Bán kết.

STT Họ tên MSSV Tên bài hát
1 Phạm Nguyễn Bích Hiền Lời yêu thương
2 Lương Hoàng Phúc 60333 Dẫu có lỗi lầm
3 Vũ Nhật Tuấn  SB60406 Shock
4 Ngô Quốc Nam 60474 Chuyện tình
5 Đặng Ngọc Khánh An SB60461 Hoang mang
6 Đinh Hoàng Phi 60405 Xin lỗi em
7 Nguyễn Thanh Hòa SE60768 Để dành
8 Hoàng Trọng Nghĩa SB60594 Nồng nàn Hà Nội
9 Nguyễn Hoàng Thúy An FB60076 Nếu như anh đến
10 Huỳnh Công Hải Tâm Halo

Hoài Ngọc - Thạch Anh

Ảnh: Tuấn Phong

Ý kiến

()