Chúng ta

Giao lưu trực tuyến 'Ngôi sao của năm'

Thứ sáu, 13/12/2013 | 11:12 GMT+7

Sáng nay (13/12), độc giả báo điện tử Ngoisao.net sẽ giao lưu trực tuyến cùng các nhân vật đã đoạt 6 giải thưởng của "Ngôi sao của năm 2013", được trao trong lễ tôn vinh tối qua.
> Các đề cử có lượng bình chọn 'khủng' trong 'Ngôi sao của năm 2013'/ OneTV truyền hình trực tiếp lễ tôn vinh 'Ngôi sao của năm'

a

Sau ba năm chờ đợi, năm nay, siêu mẫu Thanh Hằng đã được vinh danh "Mỹ nhân của năm". Ảnh: Ngoisao.net.

Danh hiệu "Mỹ nhân của năm" thuộc về Siêu mẫu Thanh Hằng, còn "Mỹ nam của năm" là MC Phan Anh. "Nhóc tỳ của năm" là bé Sonic, con trai diễn viên Kim Hiền. Cựu người mẫu Thúy Vinh trở thành "Bà mẹ của năm". Trong khi đó, giải "Cặp đôi của năm" thuộc về đôi uyên ương Ông Cao Thắng - Đông Nhi và "Đám cưới của năm" là hôn lễ giữa người mẫu Ngọc Thạch và chú rể Bình Dương.

Độc giả có thể giao lưu cùng siêu mẫu Thanh Hằng, MC Phan Anh, cựu người mẫu Thúy Vinh, cặp ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Sonic. Riêng người mẫu Ngọc Thạch và chồng bận công việc ở Hà Nội nên không thể tham dự.

Độc giả quan tâm có thể tham gia buổi giao lưu trực tuyến tại đây.

Tối ngày 12/12, đêm tôn vinh Ngôi sao của năm 2013 do báo Ngoisao.net tổ chức diễn ra hoành tráng tại khách sạn 5 sao Pullman (TP HCM). Sau những giây phút hồi hộp, kết quả của 6 hạng mục lần lượt được công bố. Kết quả được căn cứ trên 30% số lượng bình chọn qua tin nhắn của độc giả, 40% đánh giá của ban giám khảo và 30% bình chọn trực tiếp của 50 nghệ sĩ tại đêm trao giải.

Giải thưởng Ngôi sao của năm 2013 khởi động từ ngày 15/10 với mục đích tạo cơ hội cho các độc giả có thể tự bình chọn những gương mặt nghệ sĩ họ yêu mến trong năm. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn thành lập Hội đồng tư vấn gồm 15 thành viên, là nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, stylist uy tín. Từng thành viên làm việc độc lập để đưa ra bảng đề cử phù hợp tiêu chí của giải thưởng.

Dy Khoa

Ý kiến

()