Chúng ta

OneTV truyền hình trực tiếp lễ tôn vinh 'Ngôi sao của năm'

Thứ năm, 12/12/2013 | 18:26 GMT+7

Bạn đọc VnExpress và Ngoisao có thể xem trực tuyến lễ tôn vinh "Ngôi sao của năm" diễn ra lúc 19h hôm nay (ngày 12/12) do Dịch vụ truyền hình FPT Telecom đảm nhận.
> Thanh Hằng 'soán ngôi' đứng đầu 'Mỹ nhân của năm'

a

OneTV tiếp tục hỗ trợ truyền trực tiếp hình ảnh đêm tôn vinh Ngôi sao của năm 2013 đến độc giả VnExpress và Ngoisao sau mùa 2012. Ảnh: Ngoisao.net.

Buổi lễ sẽ công bố 6 danh hiệu trong giải thưởng của năm, bao gồm: Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Nhóc tì của năm, Bà mẹ của năm, Mỹ nam của năm và Đám cưới của năm. Các danh hiệu này được trao dựa trên mức độ ảnh hưởng, khả năng thu hút đối với công chúng.

Kết quả phụ thuộc vào 30% tổng số điểm bình chọn từ độc giả, đánh giá của Ban giám khảo (40%) và đánh giá trực tiếp của 100 nghệ sĩ, nhà thiết kế, stylist, chuyên gia trang điểm, làm tóc ngay tại đêm trao giải (30%). Ngoài 6 hạng mục chính thức, Ban tổ chức còn trao thêm giải "Ca sĩ nhí hot nhất năm 2013" dành cho Phương Mỹ Chi, Á quân cuộc thi The Voice Kids.

Ở 6 hạng mục, các kết quả bình chọn từ độc giả không có nhiều thay đổi. "Mỹ nữ của năm" do siêu mẫu Thanh Hằng ngự trị. Mỹ nam thuộc về Đan Trường. Lý Hải - Minh Hải đang được ưu ái ở hạng mục "Cặp đôi của năm". "Đám cưới của năm" được thống trị bởi Đan Trường - Thủy Tiên. Cậu bé Sonic, con trai Kim Hiền, dẫn đầu "Nhóc tỳ của năm". Doanh nhân Thúy Vinh chiếm "Bà mẹ của năm".

Trong đêm trao giải, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Ngọc sẽ đảm nhận vai trò MC. Diva Mỹ Linh cùng con gái Anna sẽ trình diễn ca khúc "Một nửa yêu thương". Tiết mục là một món quà mà Anna muốn dành tặng cho các vị khách trước khi lên đường sang Mỹ nhập học trường âm nhạc danh tiếng Berklee. Bên cạnh đó, chương trình còn có phần trình diễn của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, người mẫu Ngọc Quyên - Hồ Vĩnh Khoa, Á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi.

Lần đầu tổ chức vào năm 2011, hơn 100 nhân vật nổi tiếng của showbiz đã hội tụ trên thảm đỏ để chúc mừng diễn viên Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Jennifer Phạm, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh và hai con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ của diễn viên Quyền Linh được tôn vinh ở 4 hạng mục. Tại lễ trao giải năm ngoái, gia đình Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn nhận cú đúp "Cặp đôi của năm" - "Nhóc tì của năm"; ca sĩ Hồ Ngọc Hà được trao danh hiệu "Mỹ nhân của năm" và cựu người mẫu Thúy Hạnh là "Bà mẹ của năm".

Dy Khoa

Ý kiến

()