Chúng ta

Các đề cử có lượng bình chọn 'khủng' trong 'Ngôi sao của năm 2013'

Thứ năm, 12/12/2013 | 18:03 GMT+7

Theo kết quả tính đến 12h ngày 12/12 trên chuyên trang Ngôi sao của năm 2013, các vị trí dẫn đầu hầu như không thay đổi so với lần cập nhật đêm qua.
> Phan Anh 'suýt' chiếm ngôi 'Mỹ nam của năm'

Siêu mẫu Thanh Hằng vẫn đang xếp vị trí thứ nhất "Mỹ nhân của năm". Danh hiệu "Mỹ nam" được Đan Trường nắm chắc từ những tuần đầu.

Với lượng bình chọn "khủng", giải "Nhóc tỳ của năm" chắc chắn khó lọt khỏi tay cậu bé Sonic - con trai diễn viên Kim Hiền. "Đám cưới của năm" và "Bà mẹ của năm" vẫn lần lượt thuộc về Đan Trường - Thủy Tiên và Thuý Vinh. Danh hiệu "Cặp đôi của năm" đã có sự đổi ngôi thú vị vào ngày 11/12. Lý Hải - Minh Hà đang đứng nhất hạng mục này.

Kết quả bình chọn của độc giả chiếm 30% tổng số điểm, giải thưởng "Ngôi sao của năm 2013" còn phụ thuộc vào đánh giá của Ban giám khảo (40%) và đánh giá trực tiếp của 100 nghệ sĩ, nhà thiết kế, stylist, chuyên gia trang điểm, làm tóc ngay tại đêm trao giải (30%).

Các danh hiệu sẽ được công bố vào đêm vinh danh "Ngôi sao của năm 2013", diễn ra lúc 19h ngày hôm nay (12/12) tại khách sạn 5 sao Pullman. Buổi lễ do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà "cầm trịch".

Cùng Chungta.vn ngắm lại các ngôi đầu của 6 hạng mục năm nay:

Cựu người mẫu Thúy Vinh kết hôn với một kiến trúc sư người Singapore vào tháng 10/2012 khi đang mang thai ở tháng thứ bảy. Ngày 5/12, cô sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Poh Nguyễn Đức Anh. Con trai của Thúy Vinh rất kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố.

Cựu người mẫu Thúy Vinh đang dẫn đầu "Bà mẹ của năm". Cô kết hôn với một kiến trúc sư người Singapore vào tháng 10/2012 khi đang mang thai ở tháng thứ 7. Ngày 5/12/2012, cô sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Poh Nguyễn Đức Anh. Con trai của Thúy Vinh rất kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố.

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương kết hôn với một doanh nhân người Campuchia gốc Việt cuối năm 2011. Sau đám cưới, cô rút lui khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc thiết kế thời trang, kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Tháng 3/2013, Vũ Thu Phương sinh con gái đầu lòng, đặt tên Ngọc Anh và có tên thân mật là Anna.

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đứng thứ hai, cô đã kết hôn với một doanh nhân người Campuchia gốc Việt cuối năm 2011. Sau đám cưới, cô rút khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc thiết kế thời trang, kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Tháng 3/2013, Vũ Thu Phương sinh con gái đầu lòng, đặt tên Ngọc Anh và gọi thân mật là Anna.

Khoảng cách 16 tuổi tuổi không phải là rào cản trong chuyện tình của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Cả hai quen nhau khi Minh Hà đóng clip minh họa cho ca sĩ “Trọn đời bên em”. Theo tiết lộ của Minh Hà, Lý Hải không phải là người đàn ông lãng mạn mà rất khô khan, ít nói những câu ngọt ngào. Cặp đôi đã ở bên nhau 6 năm trước khi tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm 2010.

Khoảng cách 16 tuổi tuổi không phải là rào cản trong chuyện tình của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Cả hai quen nhau khi Minh Hà đóng clip minh họa cho ca sĩ “Trọn đời bên em”. Theo tiết lộ của Minh Hà, Lý Hải không phải là người đàn ông lãng mạn mà rất khô khan, ít nói những câu ngọt ngào. Cặp đôi đã ở bên nhau 6 năm trước khi tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm 2010. Cặp đôi có cú lội ngược dòng, đứng đầu hạng mục "Cặp đôi của năm".

Yêu nhau từ năm 2009 nhưng hai năm sau đó, cặp đôi mới thừa nhận tình cảm. Khi công khai, chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được rất nhiều fan ủng hộ bởi họ rất xứng đôi về cả tuổi tác lẫn ngoại hình. Đông Nhi sinh năm 1988, còn Ông Cao Thắng hơn cô 2 tuổi. Đông Nhi từng chia sẻ, cô không thích phơi bày đời sống cá nhân bởi muốn bảo vệ tình cảm riêng và rất sợ dư luận đánh giá, cô mượn tình yêu để đánh bóng tên tuổi.

Yêu nhau từ năm 2009 nhưng hai năm sau đó, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng mới thừa nhận tình cảm. Khi công khai, chuyện tình của cặp đôi này được rất nhiều fan ủng hộ bởi họ rất xứng đôi về cả tuổi tác lẫn ngoại hình. Đông Nhi sinh năm 1988, còn Ông Cao Thắng hơn cô 2 tuổi. Đông Nhi từng chia sẻ, cô không thích phơi bày đời sống cá nhân bởi muốn bảo vệ tình cảm riêng và rất sợ dư luận đánh giá, cô mượn tình yêu để đánh bóng tên tuổi. Cặp đôi đang ở vị trí thứ hai.

Ca sĩ Đan Trường tổ chức đám cưới với doanh nhân trẻ Việt kiều Thủy Tiên tại Mỹ hồi tháng 4/2013. Chi phí cho đám cưới được tiết lộ là hết khoảng 3 tỷ đồng, chưa kể chi phí về trang phục. Trong đám cưới, cô dâu Thủy Tiên mặc váy của nhà thiết kế danh tiếng Vera Wang. Tiệc cưới tổ chức tại một khách sạn 4 sao, rất xa hoa, lộng lẫy, sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng. Hàng nghìn bông hoa được dùng để trang trí, kết hợp các dải pha lê lấp lánh. Mỗi bàn tiệc dành cho 10 người có giá hơn 800 USD.

Ca sĩ Đan Trường tổ chức đám cưới với doanh nhân trẻ Việt kiều Thủy Tiên tại Mỹ hồi tháng 4/2013. Chi phí cho đám cưới được tiết lộ là hết khoảng 3 tỷ đồng, chưa kể chi phí về trang phục. Trong đám cưới, cô dâu Thủy Tiên mặc váy của nhà thiết kế danh tiếng Vera Wang. Tiệc cưới tổ chức tại một khách sạn 4 sao, rất xa hoa, lộng lẫy, sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng. Hàng nghìn bông hoa được dùng để trang trí, kết hợp các dải pha lê lấp lánh. Mỗi bàn tiệc dành cho 10 người có giá hơn 800 USD. Cặp đôi này xếp thứ nhất hạng mục "Đám cưới của năm".

Danh hài Hữu Nghĩa chấm dứt đời độc thân ở tuổi 51 bằng đám cưới ngày 8/9 với sự tham dự của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Anh chia sẻ, sống nửa cuộc đời mới gặp được nhân duyên nên bạn bè của anh rất ủng hộ. Trước đó, mẹ của anh luôn than thở chuyện anh không chịu kết hôn. Vì vậy, khi anh đưa vợ tương lai về giới thiệu, bà rất vui mừng.

Xếp ngay sau là đám cưới danh hài Hữu Nghĩa. Anh chấm dứt đời độc thân ở tuổi 51 bằng đám cưới ngày 8/9 với sự tham dự của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Anh chia sẻ, sống nửa cuộc đời mới gặp được nhân duyên nên bạn bè của anh rất ủng hộ. Trước đó, mẹ của anh luôn than thở chuyện anh không chịu kết hôn. Vì vậy, khi anh đưa vợ tương lai về giới thiệu, bà rất vui mừng.

Năm 2013, ca sĩ Đan Trường xuất hiện với mật độ dày đặc trên báo chí. Vào đầu năm, anh thực hiện thành công liveshow “Ngày và đêm”, rồi sau đó vài tháng lập tức ra mắt DVD ghi lại đêm diễn để “hâm nóng” tên tuổi. Với sự nghiệp ca hát hơn 15 năm, Đan Trường vẫn là cái tên hot tại các sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước.

Năm 2013, ca sĩ Đan Trường xuất hiện với mật độ dày đặc trên báo chí. Vào đầu năm, anh thực hiện thành công liveshow “Ngày và đêm”, rồi sau đó vài tháng lập tức ra mắt DVD ghi lại đêm diễn để “hâm nóng” tên tuổi. Với sự nghiệp ca hát hơn 15 năm, Đan Trường vẫn là cái tên hot tại các sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước. Anh đang dẫn đầu hạng mục "Mỹ nam của năm".

Phan Anh là một trong số các MC đắt show nhất hiện nay. Anh sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai cùng giọng nói ấm áp, truyền cảm. Năm qua, Phan Anh tiếp tục được mời dẫn chương trình cho cuộc thi Giọng Hát Việt 2013, sau thành công của cuộc thi này trong mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, anh còn được mời làm MC của Thần tượng âm nhạc 2013. Phan Anh được nhiều khán giả khen ngợi có lối dẫn thông minh, duyên dáng.

Phan Anh là một trong số MC đắt show nhất hiện nay. Anh sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai cùng giọng nói ấm áp, truyền cảm. Năm qua, Phan Anh tiếp tục được mời dẫn chương trình cho cuộc thi Giọng hát Việt 2013, sau thành công của cuộc thi này trong mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, anh còn được mời làm MC của Thần tượng âm nhạc 2013. Phan Anh được nhiều khán giả khen ngợi có lối dẫn thông minh, duyên dáng. Anh xếp thứ hai ở hạng mục "Mỹ nam của năm".

mynu1-421681-1413015036.jpg

Trong ba năm liên tiếp, Thanh Hằng đều lọt vào danh sách đề cử ở hạng mục "Mỹ nhân của năm" của giải Ngôi sao của năm. Năm 2013, siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 vẫn giữ được phong độ khi đảm nhận vị trí vedette trong nhiều show thời trang lớn, nhỏ và là gương mặt Đại sứ của nhiều thương hiệu uy tín. Cô cũng được mời thay thế Xuân Lan ở vai trò Host của "Vietnam’s Next Top Model "và góp phần giúp cuộc thi này trở nên thu hút với công chúng. Cô đang đứng đầu hạng mục "Mỹ nhân của năm".

Á hậu dân tộc trở thành mối quan tâm của đông đảo công chúng khi trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Sở hữu gương mặt đẹp, cá tính, làn da nâu và kinh nghiệm catwalk nhiều năm, Trương Thị May được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc lớn thứ hai trên thế giới. Cô được các chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao về ngoại hình khi liên tiếp lọt vào các top bình chọn.

Theo sau là Á hậu Trương Thị May. Cô trở thành mối quan tâm của đông đảo công chúng khi trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Sở hữu gương mặt đẹp, cá tính, làn da nâu và kinh nghiệm catwalk nhiều năm, Trương Thị May được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc lớn thứ hai trên thế giới. Cô được các chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao về ngoại hình khi liên tiếp lọt vào các top bình chọn.

Trong số 5 đề cử của hạng mục Nhóc tỳ, Sonic là “anh cả” vì năm nay, cậu bé đã hơn 7 tuổi. Sonic là con trai của Kim Hiền và chồng cũ, DJ Phong.

Trong số 5 đề cử của hạng mục "Nhóc tỳ của năm", Sonic là “anh cả” vì năm nay, cậu bé đã hơn 7 tuổi. Sonic là con trai của Kim Hiền và chồng cũ, DJ Phong. Sonic sống với mẹ và trở thành chỗ dựa tinh thần cho mẹ vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Theo lời tiết lộ của nữ diễn viên, dù còn nhỏ tuổi nhưng Sonic đã chững chạc, tự lập như người lớn. Biết mẹ bận rộn đi đóng phim, cậu bé không bao giờ nhõng nhẽo mà ngoan ngoãn nghe lời, học hành chăm chỉ. Từ nhỏ, Sonic được Kim Hiền đưa đến dự các sự kiện của showbiz nên cậu bé đã quen với sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Câu bé dạn dĩ trước ống kính, thậm chí còn làm người mẫu cùng mẹ trong nhiều bộ ảnh thời trang. Sonic đứng đầu hạng mục "Nhóc tỳ của năm".

Từ lúc chào đời, Jacky Minh Trí đã được dư luận quan tâm bởi chuyện lùm xùm tình cảm giữa Thụy Anh - em gái Thanh Thảo và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Tuy vậy, sau những ồn ào, Jacky được sống trong sự yêu thương của mẹ và gia đình bên ngoại. Thanh Thảo chăm sóc và yêu thương cậu bé như con đẻ. Tháng 12 tới, Jacky sẽ tròn 2 tuổi. Cậu bé sở hữu nhiều nét dễ thương và càng lớn càng giống ông bố nổi tiếng. Trong số những nhóc tỳ nổi bật của showbiz, Jacky là cậu bé xuất hiện nhiều trên mặt báo bởi bé luôn được mẹ nuôi Thanh Thảo đưa đi theo trong các show diễn. Cậu bé ngoan ngoãn, ít quấy khóc và không hề sợ hãi trước ánh đèn flash hay đứng giữa chốn đông người. Jacky cũng được Thanh Thảo tỉ mỉ đầu tư cho tủ quần áo phong phú với style hiphop khỏe khoắn. Không ít người khen ngợi phong cách thời trang của cậu bé đáng yêu này.

Theo sau là Jacky Minh Trí. Từ lúc chào đời, Jacky Minh Trí đã được dư luận quan tâm bởi chuyện lùm xùm tình cảm giữa Thụy Anh - em gái Thanh Thảo và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Tuy vậy, sau những ồn ào, Jacky được sống trong sự yêu thương của mẹ và gia đình bên ngoại. Thanh Thảo chăm sóc và yêu thương cậu bé như con đẻ. Tháng 12 tới, Jacky sẽ tròn 2 tuổi. Cậu bé sở hữu nhiều nét dễ thương và càng lớn càng giống ông bố nổi tiếng. Trong số những nhóc tỳ nổi bật của showbiz, Jacky là cậu bé xuất hiện nhiều trên mặt báo bởi bé luôn được mẹ nuôi Thanh Thảo đưa đi theo trong các show diễn. Cậu bé ngoan ngoãn, ít quấy khóc và không hề sợ hãi trước ánh đèn flash hay đứng giữa chốn đông người. Jacky cũng được Thanh Thảo đầu tư cho tủ quần áo phong phú với style hiphop khỏe khoắn. Không ít người khen ngợi phong cách thời trang của cậu bé đáng yêu này.

"Ngôi sao của năm" 2013 có 6 hạng mục là: Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Nhóc tỳ của năm, Bà mẹ của năm, Mỹ nam của năm và Đám cưới của năm. Tiêu chí chung đối với các danh hiệu này dựa trên mức độ ảnh hưởng, khả năng thu hút đối với công chúng.

Lần đầu tổ chức vào năm 2011, hơn 100 nhân vật nổi tiếng của showbiz đã hội tụ trên thảm đỏ để chúc mừng diễn viên Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Jennifer Phạm, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh và hai con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ của diễn viên Quyền Linh được tôn vinh ở 4 hạng mục. Tại lễ trao giải năm ngoái, gia đình Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn nhận cú đúp "Cặp đôi của năm" - "Nhóc tỳ của năm"; ca sĩ Hồ Ngọc Hà được trao danh hiệu "Mỹ nhân của năm" và cựu người mẫu Thúy Hạnh là "Bà mẹ của năm".

Dy Khoa

Ý kiến

()