Chúng ta

FPT Polytechnic Đăk Lăk dã ngoại mừng 20/11

Thứ sáu, 16/11/2012 | 16:41 GMT+7

Để tỏ lòng tri ân các thầy cô, FPT Polytechnic Đăk Lăk sẽ tổ chức chuyến dã ngoại mang tên “Fpoly sáng mãi tình thầy trò” vào sáng Chủ nhật, 25/11 tới.
> FPT Polytechnic Đăk Lăk khai giảng khóa đầu tiên

Chương trình được tổ chức với mục đích gắn kết tình thầy trò ở FPT Polytechnic. Đồng thời, đây cũng là dịp để tất cả tân sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ và học hỏi khi bước chân vào môi trường học tập mới.

d

Cưỡi voi dọc dòng Sê-rê-pôk là điểm nhấn thú vị của du lịch Bản Đôn. Ảnh: S.T.

Khu du lịch sinh thái Bản Đôn, điểm đến của chương trình sẽ trở thành nơi ghi dấu ấn của FPT Polytechnic Đăk Lăk tại phố núi Tây Nguyên giàu đẹp.

Khu du lịch sinh thái Bản Đôn tọa lạc tại buôn Ndrếch, xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lăk, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 40 km về hướng tây. Cán bộ, giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic Đăk Lăk sẽ được khám phá, tìm hiểu nét đẹp đa dạng, phong phú của núi rừng Tây Nguyên như: Cưỡi voi, du thuyền độc mộc, ẩm thực, giao lưu cồng chiêng…

d

Ban lãnh đạo FPT Polytechnic Đăk Lăk hy vọng đây là dịp để tất cả tân sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ và học hỏi khi bước chân vào môi trường học tập mới. Ảnh: FPT Polytechnic.

Trước đó, ngày 10/11, lễ khai giảng được trông đợi của sinh viên và CBNV FPT Polytechnic Đăk Lăk đã diễn ra trong không khí phấn khởi và háo hức. Đây là khóa đầu tiên của cơ sở FPT Polytechnic tại Tây Nguyên và là khóa 9.1 của hệ thống FPT Polytechnic Việt Nam. 

Na Vy

Ý kiến

()