Chúng ta

FPT Polytechnic Đăk Lăk khai giảng khóa đầu tiên

Thứ hai, 12/11/2012 | 17:31 GMT+7

“Mong FPT Polytechnic ngày càng vươn xa, lớn mạnh và phát triển toàn diện tại khu vực Tây Nguyên”, ông Đỗ Hữu Thịnh, GĐ Sở Thông tin và Truyền thông Đăk Lăk, gửi gắm.
> FPT Polytechnic Đăk Lăk tổ chức tuần lễ định hướng

8h ngày 10/11, lễ khai giảng được trông đợi của sinh viên và CBNV FPT Polytechnic Đăk Lăk đã diễn ra trong không khí phấn khởi và háo hức. Đây là khóa đầu tiên của cơ sở FPT Polytechnic tại Tây Nguyên và là khóa 9.1 của hệ thống FPT Polytechnic Việt Nam.

d

Ông Đỗ Hữu Thịnh, GĐ Sở Thông tin và truyền thông Đăk Lăk, chúc mừng FPT Polytechnic Đăk Lăk.

Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Hữu Thịnh, GĐ Sở Thông tin và Truyền thông Đăk Lăk; tiến sĩ Đàm Quang Minh, GĐ FPT Polytechnic Việt Nam; chị Trịnh Hoa Giang, PTGĐ FPT Retail; cùng hơn 250 CBNV và sinh viên FPT Polytechnic Đắk Lắk.

d

Anh Huỳnh Ngọc Khoan, PGĐ FPT Polytechnic Đăk Lăk, phát biểu khai giảng khóa học.

Mở đầu chương trình khai giảng là tiết mục văn nghệ được các tân sinh viên chuẩn bị khá chu đáo. Giọng hát vút cao của Trần Hoàng Lâm và Ngô Hạnh Chinh (đều là sinh viên ngành Marketing) vang lên khiến tất cả những người tham dự đều bất ngờ về giọng hát hay, ấm áp của hai bạn với ca khúc "Xinh tươi Việt Nam".

Anh Huỳnh Ngọc Khoan, PGĐ FPT Polytechnic Đăk Lăk, mong rằng các tân sinh viên cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của trường sẽ sát cánh bên nhau để cùng xây dựng FPT Polytechnic tại đây trở thành môi trường sáng tạo, năng động và chuyên nghiệp.

d

Sinh viên hào hứng với tiết mục võ thuật Vovinam, môn thể thao đặc trưng của Khối giáo dục FPT.

Hồ Thị Kim Liễu, sinh viên ngành Quản trị, thay mặt các tân sinh viên gửi lời tri ân đến giảng viên và Ban giám hiệu trường. “Em xin hứa sẽ cùng tất cả các sinh viên cố gắng học tập thật tốt để không phụ sự kỳ vọng của nhà trường”, Kim Liễu phát biểu.

Tiết mục múa ấn tượng của Lạc Thanh Hằng, sinh viên ngành Kế toán, giúp không khí buổi lễ thêm màu sắc vui tươi, đậm chất Tây Nguyên.

d

Tiết mục múa đậm chất Tây Nguyên của sinh viên Lạc Thanh Hằng.

Biểu diễn võ thuật Vovinam, môn thể thao đặc trưng của Khối giáo dục FPT, là một trong những màn biểu diễn được mong chờ nhất. Với những thế võ đẹp mắt, đoàn Vovinam Đăk Lăk đã giúp các sinh viên háo hức với môn mới trong suốt khóa học.

d

Tiến sĩ Đàm Quang Minh, GĐ FPT Polytechnic Việt Nam, tham gia giao lưu và giải đáp thắc mắc với sinh viên.

Cuối lễ khai giảng là chương trình giao lưu, giải đáp thắc mắc của tiến sĩ Đàm Quang Minh và chị Trịnh Hoa Giang đã giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tương lai, vấn đề việc làm và mục đích học tập tại FPT Polytechnic.

Trước đó, từ ngày 5 đến 9/11, FPT Polytechnic Đăk Lăk đã tổ chức tuần lễ định hướng cho các sinh viên tại số 164 Phan Chu Trinh, TP Buôn Ma Thuột.

Na Vy

Ảnh: Phan Vi

Ý kiến

()