Chúng ta

FPT Greenwich kể chuyện ma trong ngày Halloween

Thứ sáu, 28/10/2011 | 16:48 GMT+7

"The last night"- câu chuyện Halloween của sinh viên khối Hợp tác Quốc tế FPT Greenwich sẽ đuợc trình diễn vào 19h ngày 31/10, tại hội trường 202, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội.

Truyện kể về một cậu sinh viên ham chơi, lười học, thường nói dối cha mẹ để thức đêm chơi game. Tình trạng này kéo dài đến một đêm vì kiệt sức, cậu rơi vào ảo mộng và lạc lối trong thế giới ma quỷ. Ở thế giới đó, cậu gặp nhiều điều ghê rợn và phải nhờ tới sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè cậu mới thoát ra được.

a

Đây là lần đầu tiên sinh viên FPT Greenwich được tổ chức lễ hội Halloween tại trường. Ảnh: Greenwich.

Điều đặc biệt là nội dung này câu chuyên này được thể hiện qua các tiết mục kịch, nhảy, catwalk, hát… do các sinh viên FPT Greenwich tự dàn dựng và thể hiện.

Đây là lần đầu tiên sinh viên FPT Greenwich được tổ chức lễ hội Halloween tại trường với sự góp mặt của sinh viên Việt Nam và Nigeria. Chương trình hoàn toàn do sinh viên “tự biên, tự diễn”. Thông qua chương trình, sinh viên Việt Nam, Nigeria được giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng của mình. Đồng thời, các bạn cũng có thêm hiểu biết về văn hóa lễ hội trên thế giới.

Anh Nguyễn Quang Huy, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Vì là lần đầu tổ chức nên các bạn sinh viên Việt Nam và Nigeria đang rất cố gắng ở các công đoạn chuẩn bị để hướng đến một đêm diễn vui vẻ, thành công”.

Lưu Vân

Ý kiến

()