Chúng ta

Đào lệch Thanh Ngoan 'cầm cân nảy mực' Hội diễn 13/9

Thứ sáu, 12/9/2014 | 18:05 GMT+7

Thay cho những gương mặt quen thuộc của các mùa Hội diễn như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, NSƯT Chí Trung, năm nay, BTC mời NSƯT Thanh Ngoan và "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng tham gia chấm giải.
> Lãnh đạo phải chịu trách nhiệm chính về tiết mục trong Hội diễn

a

Nghệ sĩ Thanh Ngoan luôn đánh giá cao sự sáng tạo của người FPT và mong sẽ gặp điều đó trong mùa Hội diễn năm nay. Ảnh: S.T.

Dù lần thứ ba làm giám khảo cho các chương trình của FPT, nhưng nghệ sĩ Thanh Ngoan vẫn còn nguyên sự háo hức, hồi hộp như lần đầu.

Theo nghệ sĩ, FPT là công ty có phong cách rất riêng. "Tôi biết công ty từ những ngày đầu thành lập và thấy rằng ở FPT, từ lãnh đạo cho đến nhân viên đều rất sáng tạo và nghĩ ra nhiều cái mới lạ, độc đáo. Các chương trình văn hóa, văn nghệ cũng tương tự, luôn khuyến khích mọi người được thỏa sức sáng tạo. Đó là điều không phải nơi nào cũng làm được", chị chia sẻ.

Mỗi chương trình đều có tiêu chí chấm điểm riêng nhưng nếu được chọn, nghệ sĩ sẽ đánh giá cao những tiết mục mang lại sự sáng tạo, mới lạ. "FPT có một điểm rất đặc biệt là dù luôn đổi mới, phá cách nhưng vẫn dựa trên cơ sở nguồn cội. Dù phát triển nhưng vẫn hướng về những giá trị nhân văn của dân tộc", Giám đốc Nhà hát Chèo Việt Nam bày tỏ.

Không chỉ tham gia chấm giải, nghệ sĩ chèo Thanh Ngoan còn dành thời gian giao lưu với người FPT thông qua một số tiết mục. BTC hy vọng, với kinh nghiệm nhiều năm biểu diễn trên sân khấu, nghệ sĩ Thanh Ngoan sẽ có cái nhìn khách quan khi chấm các tiết mục.

Cùng ngồi ghế Ban giám khảo với "Đào lệch" Thanh Ngoan và "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng là ba nhân vật đình đám của FPT gồm: Viện sĩ Nguyễn Duy Hưng (Hưng "Đỉnh", Phó TGĐ F9, FPT Trading), Viện sĩ Nguyễn Khắc Thành (Phó TGĐ FPT Phụ trách Nhân sự Toàn cầu hóa) và nhạc sĩ Trương Quý Hải.

Ban giám khảo chấm điểm bằng cách xếp hạng các đội theo thứ tự từ 1 đến 8. Đội xếp thứ 8 là đội được đánh giá cao nhất. Thứ tự xếp hạng của các đội được tính bằng tổng điểm của tất cả Ban giám khảo và điểm trừ (nếu có).

Dự kiến, đội giành giải Nhất sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền mặt, Cup và bằng chứng nhận. Các đội giải Nhì, Ba và 3 giải đặc biệt sẽ nhận được mỗi giải lần lượt là 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng, Cup và bằng chứng nhận.

Các giải cá nhân gồm: Diễn viên xuất sắc sẽ nhận được 500.000 đồng, giải Video hay nhất nhận được 1 triệu đồng và bằng chứng nhận.

Tham dự Hội diễn, CBNV còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn qua bốc thăm may mắn. Tại Hội diễn ở Hà Nội, Chủ tịch Trương Gia Bình đã tài trợ TV LED Samsung 48 inch. Còn Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo tài trợ máy ảnh Samsung 16 MP.

Bên cạnh đó, Hội diễn 13/9 cũng nhận được nhiều sản phẩm của nhãn hàng Nokia do F9, FPT Trading, tài trợ, gồm: Nokia Lumia 1020, Nokia Lumia 630 và Nokia Lumia 530 cho tất cả các vùng miền.

Với chủ đề "FPT phiêu lưu ký", Lễ hội mừng FPT tròn 26 tuổi tại Hà Nội sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (đi hướng cổng đại lộ Thăng Long) vào tối ngày 13/9. Buổi sáng cùng ngày, Hội thao diễn ra tại Sân tập 1, Khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Các vùng miền khác cũng bám sát chủ đề Toàn cầu hóa. Tại Cần Thơ, Lễ hội diễn ra trọn vẹn ngày 13/9. Riêng FPT HCM, Hội diễn đã được tổ chức vào ngày 11/9, còn Hội thao diễn ra ngày 13/9. FPT Đà Nẵng năm nay chỉ có Hội thao (sáng 13/9) mà không làm Hội diễn.

Đồng Bằng


Ý kiến

()