Chúng ta

DamTV dự tiệc sinh nhật kênh MTV

Thứ năm, 28/8/2014 | 15:43 GMT+7

Bên cạnh tham dự tiệc sinh nhật tuổi lên 3 của kênh âm nhạc hàng đầu Việt Nam, nhóm làm phim của sinh viên FPT Arena còn xuất hiện trên sóng MTV Việt Nam trong chương trình được phát lúc 20h ngày 27/8.
> DAMtv kể chuyện ma Đà Lạt

Những gương mặt quen thuộc với fan đã xuất hiện đầy tinh nghịch trên sóng MTV Việt Nam. Kênh sóng chuyên biệt về âm nhạc tại thị trường Việt Nam, thực hiện theo format của MTV quốc tế.

Là người đầu tiên trò chuyện với VJ Kaylee của chương trình MTV Now, cựu sinh viên FPT Arena Trần Xuân Tiến xuất hiện với bộ cánh đầy nghiêm túc - áo sơ mi, quần tây. "Không khí chương trình khá sôi động nhưng mình đã quen gout như thế rồi", anh chia sẻ.

Kế đó, 4 thành viên khác của DamTV cũng gửi lời chúc đến kênh MTV Việt Nam. Họ đã cùng hát "Happy Birthday" trước khi chia tay khán giả. MTV Now là chương trình dành cho giới trẻ và chủ động đem MTV đến gần hơn với khán giả xem truyền hình. Những người thực hiện chương trình sẽ ghi hình tại những con phố đông đúc, các địa điểm yêu thích của người trẻ, tiếp xúc trực tiếp với các bạn và "hô biến" họ thành VJ cho MTV Now.

Cùng đó, các khán giả tham gia chương trình còn được quyền lựa chọn ca khúc yêu thích của mình để phát sóng liên tục trên MTV hằng ngày.

a

Các thành viên của DamTV dự tiệc sinh nhật 3 năm của kênh truyền hình MTV Việt Nam.

Tiệc sinh nhật lần thứ 3 của MTV được tổ chức vào tối ngày 14/8 tại Q4 Club - 7 Nguyễn Tất Thành, TP HCM. Chương trình được đánh giá là có sự đầu tư với phong cách pha trộn giữa hai chủ đề biển cả và không gian.

MTV Việt Nam là kênh truyền hình hợp tác giữa MTV Asia và một công ty truyền thông Việt Nam. Chương trình đầu tiên lên sóng vào ngày 1/7/2011. Hiện kênh này đang phủ trên hầu hết các hệ thống truyền hình trả tiền trong nước.

DAMtv là nhóm sinh viên FPT Arena yêu nghiệp diễn cùng quy tụ, thực hiện các tác phẩm hài nghiệp dư luôn được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ. Dù mới thành lập vào cuối năm 2011 nhưng lượng phim phát hành trên Youtube của DAMtv đã vượt qua con số 24.

Các tác phẩm đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, có những phim vượt hơn 1 triệu lượt xem. Fanpage của DAMtv trên Facebook cũng có trên 175.000 lượt theo dõi. Hồi tháng 6, nhóm tung ra video hài dựa trên câu chuyện về "Ma Đà Lạt".

Cùng xem lại video DamTV trên sóng MTV Việt Nam:

Dy Khoa

Video: FB Lê Nhân

Ý kiến

()